Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã "tố cáo" Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được

Hậu trường 27/06/2020 06:27

Những bức ảnh Đăng Khôi chụp cho bà xã khá hoàn hảo, trừ những vết bầm tím. Hot mom Thủy Anh cũng hài hước cho biết đó là bằng chứng tố cáo bọn trẻ nghịch ngợm thế nào.

Bạn trai/chồng đẹp trai, giàu có thì thích rồi nhưng đó chưa chắc đã là tiêu chí hàng đầu, đôi khi chị em chỉ mong nửa kia của mình... biết chụp ảnh! Nhất là trong mùa du lịch, người người lên đồ, nhà nhà vi vu thế này thì khả năng nháy nhanh, chớp khoảnh khắc xịn càng được đánh giá cao.

Hot mom Thủy Anh khá may mắn khi Đăng Khôi chụp ảnh cực có tâm. Cả nhà đi du lịch Nha Trang mà bà mẹ 2 con đã khoe cả không ít ảnh đẹp miễn chê do chồng làm phó nháy. 

Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã 'tố cáo' Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được - Ảnh 1

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang cùng với vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

Mới đây, Thủy Anh tiếp tục khoe dáng thon không chút mỡ thừa từ view phòng tắm và thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. 

Cô hào hứng cho biết được chồng chiều, giúp vợ có bộ ảnh nhìn như gái 18. Ấy thế nhưng bà xã Đăng Khôi dở khóc dở cười tiết lộ thêm điểm kém hoàn hảo trên cơ thể: những vết bầm tím. Và nguyên nhân cũng do Ken, Đăng Anh nghịch ngợm và bám mẹ nên gây ra.

"Chồng nói để chồng chụp cho vợ bộ hình như gái 18 nhé. Nhưng ngắm lại thì những vết tím trên cơ thể của mẹ đã tự tố cáo bọn trẻ con nghịch ngợm như thế nào rồi!" - hot mom Sài thành chia sẻ.

Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã 'tố cáo' Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được - Ảnh 2Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã 'tố cáo' Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được - Ảnh 3

Bức ảnh thoạt nhìn trông thật hoàn hảo! Bà xã Đăng Khôi trông xinh đẹp và trẻ trung chẳng khác gì gái chưa chồng, khung cảnh thì nên thơ thật sự.

Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã 'tố cáo' Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được - Ảnh 4Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã 'tố cáo' Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được - Ảnh 5

Tuy nhiên, nhìn kĩ thì phần tay và chân của Thủy Anh xuất hiện vài vết bầm tím. 

Theo Thủy Anh giải thích, nguyên nhân xuất hiện những vết bầm này là do 2 con trai nghịch ngợm, con ôm, con ghì lấy mẹ nên gây ra. Chỉ nhiêu đây đủ khiến cô tỉnh mộng và quay về thực tại, chuẩn mẹ trẻ con chứ đâu phải gái 18 gì nữa!

Bên cạnh những bình luận khen ngợi khả năng chụp ảnh của Đăng Khôi, không ít người cũng phì cười và đồng cảm với Thủy Anh khi mang theo con nhỏ đi du lịch. "Nhà em tụi nhỏ cũng đeo bám không rời, nhiều lúc chúng nó ôm mà đau hết cả tay, bầm tím luôn", "Mẹ trẻ con rồi mà, vất vả lắm nhưng mà vui chị nhỉ" - một vài cư dân mạng để lại bình luận.

Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã 'tố cáo' Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được - Ảnh 6

Thủy Anh cũng không ngại khen khả năng chụp ảnh của chồng công khai trên MXH.

Thủy Anh từng bị kẹt hơn 1 tháng trời ở bên Singapore vì dịch Covid-19. Sau khi may mắn giành được tấm vé trở về, cô thực hiện cách ly tập trung ở Cần Thơ 14 ngày trước khi đoàn tụ gia đình. 

Tuy nhiên, Đăng Khôi, bố mẹ chồng và 2 nhóc chẳng ngại đường sá xa xôi, lặn lội xuống thăm dù chỉ được gặp 15 phút. Sau những ngày tháng xa cách ấy, Thủy Anh cho biết mình trân trọng và muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Được Đăng Khôi chụp cho bộ ảnh như gái 18, nhưng vết bầm tím trên người đã 'tố cáo' Thủy Anh chuẩn mẹ trẻ con không lệch đâu được - Ảnh 7

Đăng Khôi - Thủy Anh đi tham quan khu bán yến ở Nha Trang.

Đây cũng là chuyến du lịch đầu tiên của Đăng Khôi dành cho vợ sau những ngày tháng xa nhau kỉ lục. Nam ca sĩ cực kì chiều chuộng và tâm lý, luôn chủ động chụp ảnh cho vợ khi đi chơi. Thậm chí, anh còn trông con cho vợ thoải mái... sống ảo. 

Đấy, có phải tự nhiên mà Đăng Khôi - Thủy Anh luôn được coi là cặp đôi vàng trong làng giải trí đâu. Và giọng ca "Cô bé mùa đông" lúc nào cũng được xếp vào top những ông chồng nhà người ta vì sự tâm lý, galant với vợ con.

Bảo Ngọc khẳng định không nhận bất cứ 1 đồng trợ cấp nào từ Hoài Lâm: "Tôi không rẻ rúng!"

Bảo Ngọc (Cindy Lư) tỏ thái độ "cực gắt" khi bị một số người mỉa mai cho rằng, cô là người được lợi trong vụ ly hôn này.

TIN MỚI NHẤT