"Đứng hình" vì Phi Thanh Vân mặc váy 2 dây trễ nải dạy cách làm đẹp

Hậu trường 14/08/2017 20:27

Tự tin khoe mặt mộc và dạy chị em cách trang điểm sau ca đại phẫu thuật thẩm mỹ "nâng cấp" ba vòng, Phi Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

'Đứng hình' vì Phi Thanh Vân mặc váy 2 dây trễ nải dạy cách làm đẹp - Ảnh 1
Phi Thanh Vân mặc quyến rũ khoe mặt mộc sau "đại phẫu thuật" dạy chị em cách trang điểm thu hút sự quan tâm.

Sau cuộc phẫu thuật lần thứ 15, Phi Thanh Vân nhanh chóng quay trở lại với công việc kinh doanh và tham gia các sự kiện, hoạt động trong làng giải trí Việt. Đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ mong muốn nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" dạy cách trang điểm sau ca "đại trùng tu" nhan sắc, mới đây, Phi Thanh Vân đã livestream lại toàn bộ các bước làm đẹp của mình.

Mở đầu đoạn clip này, Phi Thanh Vân đưa ra khuyên và dạy cách trang điểm cho chị em khi đi dạo phố hoặc chị em làm công việc văn phòng. Vừa thoa kem nền, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" chia sẻ, cần phải chăm chút cho cả phần da cổ, ngực để có được nhan sắc "mười phân vẹn mười", đẹp đều trong mắt người nhìn. "Chúng ta tiếc kem và không thoa vào phần cổ, ngực và vùng cổ phía sau vô tình hại chính chúng ta. Bởi vì lớp da mặt đẹp trong khi da cổ, da ngực, da cổ phía sau sẽ "tố cáo" ngược lại chúng ta đã bỏ bê để chúng xấu. Và người đàn ông, phụ nữ đôi khi hay để ý đến tiểu tiết, nếu như lỡ họ thấy điều này chắc hẳn chúng ta sẽ hối tiếc" - Phi Thanh Vân nói.

Người đẹp "dao kéo" cũng lưu ý với chị em nên dùng tay và không dùng bông trong khi trang điểm. "Các chuyên gia trang điểm dùng bông thay bằng tay vì ngại chạm tay vào mặt của khách, của ngôi sao. Nhưng trên thực tế, da tay của chúng ta khi được rửa sạch sẽ và make up sẽ là đẹp nhất. Bởi, những bông phấn khi chúng ta dùng xong và để lại sẽ tạo ra môi trường cực kỳ nguy hiểm cho tất cả những loại vi sinh vật sống ở trong đó, thậm chí có cả những loại nấm mốc có hại và nó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến da của mình. Nhất là đối với những người có làn da dễ bị kích ứng, hay bị mụn" - người đẹp khuyên.

'Đứng hình' vì Phi Thanh Vân mặc váy 2 dây trễ nải dạy cách làm đẹp - Ảnh 2

'Đứng hình' vì Phi Thanh Vân mặc váy 2 dây trễ nải dạy cách làm đẹp - Ảnh 3
Theo dõi đoạn clip người đẹp Phi Thanh Vân dạy cách trang điểm, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ dành không ít lời khen ngợi cho nhan sắc của bà mẹ một con sau "dao kéo".

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao khi nữ diễn viên bước vào cuộc "đập đi xây lại" nhan sắc lần thứ 15 để có 3 vòng hoàn hảo tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở TP.Hồ Chí Minh. Phi Thanh Vân cũng thừa nhận, cuộc đại phẫu thuật cô vừa trải qua "lớn nhất Việt Nam". "Bây giờ Vân không tham vọng quá xa vời. Vân chỉ muốn làm một người mẹ đơn thân đẹp nhất của bé Đức. Vân sẽ tập trung vào kinh doanh, không đóng những vai diễn đại trà, chỉ nhận những vai diễn thật hay, xuất sắc, có thể là vai người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính hoặc phản diện - mô tuýp nhân vật để nhấn vào lòng khán giả" - nữ diễn viên tâm sự.

Phi Thanh Vân cùng con đi chùa cầu an sau cuộc đại 'dao kéo'

Sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã đưa con trai đi chùa để cầu bình an và may mắn đến với gia đình cô.

TIN MỚI NHẤT