Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn

Hậu trường 17/11/2018 19:18

Chia sẻ của Tim về những vấn đề xoay quanh hôn nhân giữa anh và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là một cặp đôi nhận được khá nhiều sự ủng hộ của công chúng. Cả hai từng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đến với nhau. Đặc biệt, bố mẹ của giọng ca "Đơn côi" từng phản đối kịch liệt cuộc hôn nhân này, việc quyết tâm đến với Tim khiến Trương Quỳnh Anh bị bố mẹ từ mặt một thời gian dài.

Cuối năm 2016, Tim còn bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim khiến cô bật khóc nức nở. Những tưởng đám cưới sẽ là điều không còn xa song giữa năm 2017, dư luận rộ lên thông tin cặp đôi này đã ly hôn.

Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn - Ảnh 1Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn - Ảnh 2

Thời điểm ấy, Tim lên tiếng phủ nhận chuyện đổ vỡ, vợ chồng nam ca sĩ cũng thường xuyên tay trong tay khi xuất hiện tại các sự kiện hay đăng ảnh cả gia đình đi chơi vui vẻ như một cách khẳng định tổ ấm của họ vẫn hạnh phúc. Dẫu vậy, đến giữa năm 2018, Tim đã lên tiếng thừa nhận chuyện ly hôn. Mặc dù không còn là vợ chồng song cả hai vẫn sống chung một nhà để tiện cho việc chăm sóc con trai.

Cũng kể từ thời điểm đó, cả hai trở nên kín tiếng hơn về chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên mới đây, Tim đã có những chia sẻ rất thẳng thắn với giới truyền thông về cuộc hôn nhân đã cũ của mình.

Anh cho biết, bản thân sẽ hạn chế nói về chuyện gia đình vì mọi thứ đã qua rồi, anh làm mọi chuyện là vì con. "Con càng ngày càng lớn, mình không muốn con đọc những thông tin không hay về mình về gia đình, con sẽ đi học rồi bạn bè sẽ hỏi, con sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều về tâm lý. Thay vào đó, mình sẽ nói về công việc của mình, mình sẽ cố gắng thành công trong cuộc thi, để con mình thấy được điều đó sẽ hay hơn" - Tim cho hay.

Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn - Ảnh 3

Tim thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình.

Phủ nhận việc đem chuyện sống chung sau ly hôn để làm "chiêu trò" gây sự chú ý, Tim nhấn mạnh rằng mỗi nhà mỗi cảnh. Nam ca sĩ chỉ mong mọi người hiểu rằng những quyết định của anh hay Quỳnh Anh đều là nghĩ tới con.

"Cả 2 đều sống cho bản thân mình như bây giờ rất thoải mái nhưng nếu như vậy thì tương lai của con mình sẽ rất ảnh hưởng. Cả tôi và Quỳnh Anh đã quyết định có những sự tách biệt với nhau. Đầu tiên chúng tôi công bố đã ly hôn, tôi không chối bỏ điều đó, nhưng chúng tôi chưa có đám cưới, việc giấy tờ ly hôn nó không quan trọng đối với chúng tôi. Đó chỉ là giấy tờ cho người lớn, đặc biệt là cho gia đình Quỳnh Anh thoả mãn. Đây cũng là chia sẻ thực sự cuối cùng của tôi.

Sau khi giải quyết xong vấn đề đó thì đến con cái. Nếu như chúng tôi cứ tiếp tục lên báo nói chúng tôi ly hôn rồi tôi độc thân thì người tổn hại duy nhất là con của mình và sau này khi đọc lại những bài báo đó, con đi học sẽ bị bạn bè cười chê.

Thay vì vậy cả 2 cùng chung tay, tôi có thể khẳng định, Quỳnh Anh là người bạn thân, là tri kỷ trong showbiz này, với Quỳnh Anh, tôi cũng có vị trí tương đương vậy. Thế nên, tại sao chúng tôi không văn minh sống vì đứa con của mình, cùng dạy dỗ nó, còn công việc chúng ta hỗ trợ chia sẻ với nhau, không phải không xuất hiện cùng nhau là chúng ta ghét nhau" - giọng ca "Một vòng trái đất" thẳng thắn nói.

Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn - Ảnh 4Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn - Ảnh 5

Sau khi chia tay, cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn đăng tải những dòng khá tâm trạng trên trang cá nhân.

Trước câu hỏi liệu có phải hai vợ chồng đã phải chịu không ít áp lực từ phía gia đình Quỳnh Anh và dẫn đến quyết định ly hôn hay không? Tim cũng không ngại trả lời: "Chuyện này không có gì áp lực, nặng nề với chúng tôi, tôi nghĩ chuyện đã qua thì thôi không nên hằn học, khó chịu với quá khứ. Sống như vậy sẽ không làm được gì, tôi cũng đã qua thời gian đó rồi, hiện tại chỉ sống với mục tiêu lớn là nghệ thuật, có kinh tế ổn định để lo cho con, sau đó là làm những điều mình đam mê, thử thách bản thân hơn nữa".

Đặc biệt, nam ca sĩ cho biết, anh chưa bao giờ hết yêu Quỳnh Anh, không phải cứ ly hôn là hết tình cảm. Việc ly hôn với Tim và Trương Quỳnh Anh khá nhẹ nhàng, anh kể, nhiều lúc vợ cũ còn trách mình: "Anh đã cưới em đâu mà ly hôn, ba mẹ em thích thì cứ ra toà ký 1 tờ đơn là xong, chúng ta vẫn đi ăn bình thường".

Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn - Ảnh 6Dù ly hôn, Tim vẫn khẳng định chưa bao giờ hết yêu vợ cũ, chia tay để gia đình Trương Quỳnh Anh thỏa mãn - Ảnh 7

Nói về tình cảm hiện tại với vợ cũ, Tim khẳng định nó đang ở mức trung bình, tình cảm có lên xuống mới thú vị. Hiện tại, cả anh và Quỳnh Anh chỉ tập trung vào công việc và con, tình cảm là cái bên trong nên không thể chia sẻ quá nhiều với mọi người. Nhìn lại cuộc hôn nhân của mình, Tim cho biết anh không nghĩ mình đã kết hôn mà vẫn còn là người độc thân. Đối với nam ca sĩ, đám cưới mới là ý nghĩa trong khi anh và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa bước vào lễ đường. Anh cũng khẳng định, hiện cả mình và vợ cũ đều chưa ai có người mới.

Chia sẻ của Tim đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng, không ít người bất ngờ trước những lời khá thẳng thắn của anh. Sau những lời "gan ruột" của chồng cũ, hiện phía Trương Quỳnh Anh vẫn chưa có phản hồi nào.

Bị nói gặp nghiệp vì có con nguy hiểm đến tính mạng, Hải Băng bình thản: ‘Tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người’

Trước những lời chỉ trích "độc mồm, độc miệng" từ antifan, Hải Băng bình tĩnh đón nhận và tự trấn an bản thân để vượt qua tất cả.

TIN MỚI NHẤT