Đón Tết xa quê, Ngọc Quyên chạnh lòng vì không có mẹ bên cạnh

Hậu trường 17/02/2018 12:44

Do sức khỏe của mẹ Ngọc Quyên không tốt nên không thể sang cùng con cháu vào đúng những ngày Tết nguyên đán như mọi năm.

Từng là một chân dài nức tiếng của showbiz Việt, Ngọc Quyên bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Hiện tại, siêu mẫu cùng chồng con đang định cư tại Mỹ. Vào những ngày Tết nguyên đán, dù xa quê, nhưng gia đình Ngọc Quyên cũng có những cách riêng để chào đón Tết cổ truyền rất riêng và mang đậm màu sắc truyền thống.

Người đẹp không giấu những cảm xúc buồn khi tết đến nơi đất khách quê người dù đã có 4 năm sống tại Mỹ: "Ngày còn ở Việt Nam, năm nào tôi cũng đi dạo chợ hoa xuân. Sang bên Mỹ có chợ hoa Phước Lộc Thọ, cũng có đốt pháo, múa lân, có đầy đủ đồ ăn nhưng cứ đến Tết, Quyên lại khóc và tủi thân vì nhớ nhà".

Đón Tết xa quê, Ngọc Quyên chạnh lòng vì không có mẹ bên cạnh - Ảnh 1

Đón Tết xa quê, Ngọc Quyên chạnh lòng vì không có mẹ bên cạnh - Ảnh 2
Ngọc Quyên hơi buồn vì năm nay không có mẹ bên cạnh chuẩn bị
vui xuân đón tết cùng mình

Đón Tết xa quê, Ngọc Quyên chạnh lòng vì không có mẹ bên cạnh - Ảnh 3

Đón Tết xa quê, Ngọc Quyên chạnh lòng vì không có mẹ bên cạnh - Ảnh 4
Cô và con trai diện áo dài đỏ chụp một bộ ảnh tết thật lung linh

Tết Nhâm Tuất này, Ngọc Quyên phải tự lo liệu mọi thứ. Hằng năm cô sẽ có mẹ bên cạnh để cùng chuẩn bị đón tết. Tuy nhiên, năm nay, mẹ của Ngọc Quyên đang gặp vấn đề về sức khoẻ nên không thể qua Mỹ vào đúng dịp Tết để sum họp cùng con cháu.

Dù đón tết ở Mỹ nhưng suốt bốn năm qua, Ngọc Quyên đều cố gắng giữ các phong tục truyền thống. Cô thường trang trí nhà cửa với mai, đào, mua bánh chưng, mứt Tết... và chuẩn bi mâm cỗ cúng ông bà tổ tiên thật chu đáo. Trong bếp nhà Ngọc Quyên và ngày tết cũng không bao giờ thiếu những món ăn truyền thống như nem rán, thịt kho tàu, dưa hành muối để thưởng thức và thết đãi những người thân, bạn bè đến nhà chơi.

Ngắm vẻ đẹp rạng rỡ của á khôi doanh nhân Nguyễn Ngọc Quyên

Ngày 8/7 vừa qua được xem là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của nữ doanh nhân xinh đẹp nóng bỏng Nguyễn Ngọc Quyên khi được xướng tên trong ngôi vị á khôi doanh nhân và hoa khôi có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng doanh nhân 2017.

TIN MỚI NHẤT