Đọ body của Kỳ Duyên – Tiểu Vy: Hai nàng Hậu thích diện bikini nhất showbiz Việt

Hậu trường 14/11/2020 05:43

Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên – Tiểu Vy là hai mỹ nhân thích khoe body nhất trong các thế hệ Hoa hậu Việt Nam.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. 6 năm sau khi đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên nhận được nhiều lời bàn tán nhất từ khi lên ngôi. Ngoài những scandal, Kỳ Duyên còn được biết đến là nàng hậu cá tính với lối sống khá phóng khoáng.

Không “ở ẩn” hay xây dựng hình tượng ngọc nữ như nhiều Hoa hậu khác, Kỳ Duyên thể hiện lối sống tự do, thoải mái, hiện đại, năng động… Kỳ Duyên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini nóng bỏng, khoe body gợi cảm của mình trên mạng xã hội.

Đọ body của Kỳ Duyên – Tiểu Vy: Hai nàng Hậu thích diện bikini nhất showbiz Việt - Ảnh 1

Cùng với đàn chị Kỳ Duyên, Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng được coi là một nàng hậu chăm diện bikini khoe hình thể nhất showbiz Việt.

Đọ body của Kỳ Duyên – Tiểu Vy: Hai nàng Hậu thích diện bikini nhất showbiz Việt - Ảnh 2

Không như những thế hệ Hoa hậu Việt Nam đi trước, Tiểu Vy thể hiện là một Hoa hậu trẻ tuổi, năng động với phong cách sống hiện đại, không rập khuôn. Những hình ảnh bikini của Tiểu Vy cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Cùng so sánh vẻ gợi cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên - Tiểu Vy:

Đọ body của Kỳ Duyên – Tiểu Vy: Hai nàng Hậu thích diện bikini nhất showbiz Việt - Ảnh 3Đọ body của Kỳ Duyên – Tiểu Vy: Hai nàng Hậu thích diện bikini nhất showbiz Việt - Ảnh 4Đọ body của Kỳ Duyên – Tiểu Vy: Hai nàng Hậu thích diện bikini nhất showbiz Việt - Ảnh 5Đọ body của Kỳ Duyên – Tiểu Vy: Hai nàng Hậu thích diện bikini nhất showbiz Việt - Ảnh 6

Hiếm lắm Vy Oanh mới đăng ảnh gia đình đủ 4 người, còn khéo khoe được chồng cưng như bà hoàng

Động thái mới đây của ca sĩ Vy Oanh chứng minh cô đang rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân bên chồng và 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

TIN MỚI NHẤT