Bằng chứng Quang Hải vấn vương Huỳnh Anh vì động thái lạ

Hậu trường 12/11/2020 06:30

Quang Hải bất ngờ có một hành động lạ khác hẳn so với mấy ngày trước đây khiến nhiều người tin rằng anh chưa thể dứt tình với Huỳnh Anh.

Quang Hải – Huỳnh Anh chưa chia tay?

Cách đây vài ngày, bất ngờ có thông tin Huỳnh Anh “cắm sừng” Quang Hải vì lộ tin nhắn cá nhân của cô và một người đàn ông khác. Giữa lúc thông tin gây hoang mang thì Quang Hải bất ngờ tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh và xóa hết ảnh cũng như bỏ theo dõi bạn gái trên mạng xã hội.

Bằng chứng Quang Hải vấn vương Huỳnh Anh vì động thái lạ - Ảnh 1

Quang Hải tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh

Tuy nhiên mới đây, người theo dõi lại phát hiện Quang Hải âm thầm đặt hình chụp chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục ảnh đáng chú ý trên Facebook cá nhân.

Động thái của chân sút sinh năm 1997 khiến dân tình khá tò mò. Nhiều người cho rằng, Hải "con" còn lưu luyến Huỳnh Anh hoặc đây có thể là dấu hiệu về khả năng cặp đôi tái hợp sau những sóng gió.

Bằng chứng Quang Hải vấn vương Huỳnh Anh vì động thái lạ - Ảnh 2

Quang Hải vẫn để ảnh Huỳnh Anh

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng có thể do Quang Hải… quên chưa xóa hết ảnh, khả năng cặp đôi tái hợp là không có. Bởi cách đây mấy ngày, chính cô gái tố Huỳnh Anh là kẻ thứ 3 cũng chia sẻ đã cùng bạn trai đã nói chuyện thẳng thắn và giải quyết xong xuôi mọi khúc mắc.

Cô gái tố Huỳnh Anh nhắn nhủ tới bạn trai cũ rằng: "Chúc anh sớm trưởng thành, chín chắn hơn, hãy yêu thương cô gái mới thật lòng, đừng để cô ấy tổn thương giống như em.".

Bằng chứng Quang Hải vấn vương Huỳnh Anh vì động thái lạ - Ảnh 3

Huỳnh Anh đi từ thiện sau ồn ào

Chia sẻ trên như ngầm khẳng định chàng trai PT và Huỳnh Anh đã chính thức là một cặp.

Nói về lý do Quang Hải - Huỳnh Anh không thể cùng nhau bước tiếp, mẹ nuôi nam cầu thủ cho hay: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út, H'Hen Niê bị nghi 'nối lại tình xưa' với bạn trai sau chia tay

Động thái bất ngờ của Hoa hậu H'Hen Niê làm rộ lên nghi vấn cô và bạn trai cũ đã quay lại với nhau sau thời gian rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT