Diễn viên Quốc Trường tức giận vì bị nghi ngờ dao kéo, sửa mũi

Hậu trường 20/08/2019 11:21

Trước nghi ngờ về việc “dao kéo” để có được sống mũi thẳng từ phía một số khán giả, Quốc Trường lên tiếng đáp trả.

Nhờ vai Vũ trong phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con”, tên tuổi của Quốc Trường lên như diều gặp gió. Nam diễn viên rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh hay hoạt động hàng ngày của mình lên mạng xã hội. Thậm chí, anh còn dành không ít thời gian để trả lời từng bình luận của người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng Quốc Trường đang cố gắng nịnh fan để họ yêu thương anh nhiều hơn nhưng “Vũ Sở Khanh” phủ nhận. Anh cho rằng đó không phải là nịnh mà là thói quen và tính cách.

Diễn viên Quốc Trường tức giận vì bị nghi ngờ dao kéo, sửa mũi - Ảnh 1

Tối 19/8, Quốc Trường đăng tải bức ảnh cởi trần, khoe góc nghiêng lên trang cá nhân cùng những dòng chữ chất đầy “thính”: “Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi, cao 1m8, có xe đạp điện riêng tâm sự”.

Ít lâu sau, bức ảnh cùng “thính” của Quốc Trường xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng nhận về hơn 28.000 lượt like, hơn 3.200 bình luận. Hầu hết đều “điêu đứng” trước nhan sắc của nam diễn viên. Một số khán giả đặt ra câu hỏi: “Anh lấy đâu ra nhiều thính vậy? Ngày nào cũng chăm chỉ rắc thế này?”, “Làm cách nào để giải độc do thính của anh gây ra?”, “Bị nghiện thính của anh Trường rồi giờ sao cai?”… Đọc được những câu hỏi trên, Quốc Trường để lại hình ảnh anh bĩu môi, hờn dỗi: “Muốn tìm thuốc giải vì dính bả độc thính thì tìm đến môi anh! Bờ môi đấy thịt hơi chề”.

Diễn viên Quốc Trường tức giận vì bị nghi ngờ dao kéo, sửa mũi - Ảnh 2

Bên cạnh đó, dưới hình ảnh khoe gương mặt có góc nghiêng “thần thánh” của Quốc Trường, không ít người đặt ra nghi vấn anh đã sửa mũi sau khi có được thành công nhờ “Về nhà đi con”. Họ cho rằng trong bức ảnh này, sống mũi của Quốc Trường rất thẳng. Đáp trả những nghi ngờ trên, Quốc Trường viết: “Mũi của người ta vậy mà nói sửa, giận lắm đó à nhe. Méc mẹ à nhe”.

Diễn viên Quốc Trường tức giận vì bị nghi ngờ dao kéo, sửa mũi - Ảnh 3

Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz

Quốc Trường từng gặp Nhã Phương cách đây nhiều năm. Anh ấn tượng với cô bởi vẻ ngoài dễ thương. Cả hai từng đóng cặp trong một bộ phim có tên “Trả giá”.

TIN MỚI NHẤT