Diễn viên Nhật Kim Anh đã ly hôn

Hậu trường 02/06/2019 13:46

Hôn nhân của người đẹp phim 'Cuộc chiến hoa hồng' và ông xã người Cần Thơ tên Bửu Lộc đã đổ vỡ. Hiện cô làm mẹ đơn thân.

Đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh xác nhận với Ngoisao.net tin đồn cô ly hôn là đúng sự thật. "Nhật Kim Anh hiện bị sốt, tinh thần mệt mỏi nên không thể trả lời bất cứ điều gì về chuyện này. Cô ấy đã chia tay chồng một thời gian", đại diện của Nhật Kim Anh nói.

Mới đây, nữ diễn viên gây xôn xao khi đổi trạng thái tình cảm trên trang cá nhân từ "Đã kết hôn" thành "Độc thân" và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn. Từ đầu năm nay cô không còn đăng ảnh chồng và con trai. Tin đồn Nhật Kim Anh ly hôn ông xã người Cần Thơ đã râm ran từ lâu nhưng trước đây nữ ca sĩ chỉ im lặng hoặc phủ nhận thông tin này. Bạn bè thân thiết với Nhật Kim Anh cho biết cô sợ ảnh hưởng tới con trai nên giấu kín tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt" trong gia đình.

Diễn viên Nhật Kim Anh đã ly hôn - Ảnh 1

Nhật Kim Anh bên chồng và con trai khi còn hạnh phúc.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985. Cô hoạt đông song song ở cả hai lĩnh vực ca nhạc và phim ảnh. Người đẹp được yêu thích qua nhiều phim như Long Thành cầm giả ca, Cuộc chiến hoa hồng, Tìm chồng cho vợ tôi, Vòng xoáy bạc... Năm 2014 Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc, người Cần Thơ. Hai vợ chồng có một cậu con trai tên Bửu Long. Nhật Kim Anh chủ yếu sống và làm việc ở TP HCM còn chồng cô vẫn ở Cần Thơ. Thời gian đầu mới cưới Nhật Kim Anh đi về giữa hai nơi để sum họp với ông xã và tranh thủ chạy show ca hát. Từ cuối năm 2017 cô bị đồn đã ly hôn khi không còn nhắc tới chồng trên trang cá nhân.

Hiện Nhật Kim Anh ổn định cuộc sống ở TP HCM. Cô mới tậu biệt thự rộng hơn 200m2 ở huyện Bình Chánh. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn mở công ty mỹ phẩm và kinh doanh khá thành công.

Bị đồn nghỉ hát vì quá giàu, Nhật Kim Anh bức xúc: 'Sao nỡ đạp chén cơm của em’

Trước những tin đồn thất thiệt, ca sĩ Nhật Kim Anh tỏ thái độ khó chịu. Cô phủ nhận thông tin nghỉ ca hát vì giàu.

TIN MỚI NHẤT