Diễm My 9X du lịch Ba Lan cùng bạn trai doanh nhân

Hậu trường 22/06/2019 13:36

Người đẹp Diễm My có chuyến công tác nước ngoài kết hợp du lịch. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai.

Khoảng hơn hai tháng sau biến cố gia đình, Diễm My đã trở lại với công việc và các hoạt động giải trí. Mới đây, nữ diễn viên tham gia sự kiện tại Ba Lan, kết hợp du lịch. Bạn trai doanh nhân tháp tùng cô trong chuyến đi này.

Diễm My 9X du lịch Ba Lan cùng bạn trai doanh nhân - Ảnh 1

Diễm My 9X hạnh phúc bên bạn trai ở Ba Lan. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân, Diễm My chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu doanh nhân cùng dòng chú thích hóm hỉnh: "Mới kiếm được anh Ba Lan trông giống Việt Nam quá". Bên cạnh đó, cô đăng tải nhiều ảnh phong cảnh khi thăm các khu phố cổ với kiến trúc độc đáo. 

Thời gian qua, bạn trai luôn ở bên cạnh Diễm My, giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn khi mất mẹ. Hồi cuối tháng 5, nữ diễn viên đăng ảnh hai người mặc đồ đôi cùng dòng trạng thái dài. 

Cô viết: "Xin Chúa cho nụ cười của chúng con luôn giữ trên môi dù cuộc sống còn nhiều khó khăn thử thách, và xin Chúa sưởi ấm trái tim để chúng con tránh xa sự tiêu cực và tội lỗi, cùng soi sáng cho chúng con thêm nhiều sức mạnh để hoàn thành mục đích sống của mỗi người".

Bạn trai Diễm My từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia. Gần đây, anh trở về Việt Nam làm việc và sở hữu công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan. 

Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn lần đầu công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Họ từng có khoảng thời gian rạn nứt tình cảm do mâu thuẫn, xung đột. Nhưng đầu năm 2019, cặp uyên ương tái hợp và tình cảm ngày càng mặn nồng. 

Diễm My 9X du lịch Ba Lan cùng bạn trai doanh nhân - Ảnh 2Diễm My 9X du lịch Ba Lan cùng bạn trai doanh nhân - Ảnh 3

Diễm My 9X du lịch Ba Lan cùng bạn trai doanh nhân - Ảnh 4

Một số hình ảnh khác của người đẹp trong chuyến đi châu Âu. Ảnh: Instagram. 

9X cho biết bạn trai giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ, cuộc sống. Cô tâm sự: "Trước đây, tôi luôn sống với áp lực là mình phải làm một điều gì đó thành công, hoàn hảo. Tôi đặt ra mục tiêu mình phải đạt được cái này, ghi được dấu ấn với vai diễn. Bây giờ, tôi làm việc với tâm thế tận hưởng, đam mê". 

Chia sẻ mới nhất của Diễm My khiến nhiều người hoang mang: Nguyên nhân cái chết của mẹ nữ diễn viên vẫn chưa được làm rõ

Sau hơn 49 ngày mẹ mất, Diễm My 9x vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau và không ngừng day dứt về cái chết đột ngột của người mẹ thân yêu.

TIN MỚI NHẤT