Đến thắp nhang lễ 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành vẫn giữ nguyên cách xưng hô từng gây tranh cãi dữ dội

Hậu trường 16/11/2021 09:15

Dù khá bận rộn với công việc nhưng Trấn Thành vẫn tranh thủ ghé nhà Phi Nhung, thắp nhang đưa tiễn người bạn quá cố.

Vào sáng ngày 15/11, lễ cúng thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được diễn ra tại chùa Pháp Vân với sự có mặt của người thân cùng nhiều nghệ sĩ thân thiết như Trường Giang, Lệ Quyên, Vy Oanh... Hình ảnh các con nuôi nghẹn lòng đồng ca tiễn đưa người mẹ quá cố khiến bao người theo dõi qua màn hình livestream không khỏi xót xa.

 

Không thể thăm viếng từ sáng sớm vì bận lịch trình quay, Trấn Thành tranh thủ ghé nhà cố ca sĩ Phi Nhung vào tối cùng ngày, thắp nhang tiễn biệt đồng nghiệp. Trong đoạn clip được đăng tải vào rạng sáng ngày 16/11, nam MC bộc bạch: "Mình đến nhà, đứng trước bàn thờ mình cũng chạnh lòng. Không nghĩ sẽ có một ngày phải đứng trước bài vị của bạn mình để chia sẻ những điều này... Nhân dịp này, gửi đến Nhung lời chúc bình an. Ở thế giới bên kia, hãy luôn luôn bình an. Nếu có kiếp sau, chúng ta cũng là nghệ sĩ nhé, tiếp tục làm đẹp cho cuộc đời, được mọi người yêu thương". Trấn Thành vẫn giữ nguyên cách xưng hô gây tranh cãi, tuy nhiên theo nam MC giải thích vì thân thiết nên anh và người quá cô vẫn luôn gọi nhau như thế trong suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn hát tặng Phi Nhung ca khúc mà cố ca sĩ thể hiện gần đây mang tên Bậu Ơi Đừng Khóc. Theo anh, cũng là một cách để cả hai tạo kỷ niệm sau này.

co ca si phi nhung
Khuya ngày 15/11, Trấn Thành đăng ảnh đến thắp nhang, tiễn đưa cố ca sĩ Phi Nhung
co ca si phi nhung
Clip Trấn Thành nghẹn ngào nói về Phi Nhung, gửi tặng người bạn quá cố ca khúc Bậu Ơi Đừng Khóc
co ca si phi nhung 2
Sáng ngày 15/11, lễ cúng thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được diễn ra tại chùa Pháp Vân
co ca si phi nhung 3Đến thắp nhang lễ 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành vẫn giữ nguyên cách xưng hô từng gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 5Đến thắp nhang lễ 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành vẫn giữ nguyên cách xưng hô từng gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 6Đến thắp nhang lễ 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung, Trấn Thành vẫn giữ nguyên cách xưng hô từng gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 7
Nhiều nghệ sĩ Việt đã đến thăm viếng trong ngày cúng thất cố ca sĩ Phi Nhung, nghẹn ngào tiễn đưa người quá cố

Dàn sao Việt viếng lễ chung thất của Phi Nhung: Ngọc Sơn rơi nước mắt, Trường Giang, Vy Oanh lặng người

Vào sáng ngày 15/11, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã tới thăm viếng cố ca sĩ Phi Nhung. Ai nấy cũng đều không kìm được nước mắt, nghẹn ngào thắp nén nhang tưởng nhớ người đã khuất.

TIN MỚI NHẤT