Đến lượt Đông Nhi gia nhập hội chị em khoe thân trong bồn tắm nhưng vẫn đẳng cấp bội phần

Hậu trường 15/06/2019 12:21

Nữ ca sĩ gây bất ngờ cho fan lẫn cư dân mạng vì cách tạo dáng quyến rũ và chuyên nghiệp của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt với những bức ảnh trong bồn tắm rất nghệ thuật. Nữ ca sĩ chú thích thú vị rằng: "Mộng du thức giấc thấy buông mình bên khung cửa sổ. Biển xanh, mây trắng, cát vàng và tiếng chàng ngân vang: “Đi ăn cơm gà em ơi” làm..... tỉnh mộng".

Trong loạt ảnh đăng tải, Đông Nhi diện croptop ngắn màu trắng tinh khôi với phần cổ chữ V sâu khoe đôi gò bồng đảo hờ hững. Không chỉ thế, nữ ca sĩ chứng minh thần thái chẳng kém cạnh chị em nào của showbiz khi liên tục tạo dáng chất phát ngất.

Vốn là sao Việt kín tiếng và khá trầm lắng trong cuộc sống nên những giây phút có phần "nổi loạn" này của Đông Nhi khiến không ít người bất ngờ và trầm trồ.

Đến lượt Đông Nhi gia nhập hội chị em khoe thân trong bồn tắm nhưng vẫn đẳng cấp bội phần - Ảnh 1Đến lượt Đông Nhi gia nhập hội chị em khoe thân trong bồn tắm nhưng vẫn đẳng cấp bội phần - Ảnh 2

Đến lượt Đông Nhi gia nhập hội chị em khoe thân trong bồn tắm nhưng vẫn đẳng cấp bội phần - Ảnh 3

Đông Nhi chính thức gia nhập hội chị em khoe thân quyến rũ trong phòng tắm nhưng lại đẳng cấp hơn bội phần

Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm'

Sau khi Đông Nhi nhận giải Ca sĩ của năm tại giải Cống Hiến 2019, Lệ Quyên đã có phát ngôn gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng Lệ Quyên không đồng ý trước kết quả này.

TIN MỚI NHẤT