Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm'

Hậu trường 18/04/2019 12:32

Sau khi Đông Nhi nhận giải Ca sĩ của năm tại giải Cống Hiến 2019, Lệ Quyên đã có phát ngôn gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng Lệ Quyên không đồng ý trước kết quả này.

Tối qua (16/4), tại Lễ trai giải Cống hiến 2019 lần thứ 14 đã được diễn ra. Nhiều chủ nhân xứng đáng đã được vinh danh với loạt hạng mục đề cử quan trọng. Đặc biệt, giải thưởng được người hâm mộ mong chờ bậc nhất đó chính là 'Ca sĩ của năm' đã gọi tên Đông Nhi với những hoạt động, cống hiến nghệ thuật của cô trong suốt một năm vừa qua.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi xúc động chia sẻ: "Nói làm sao hết những lời yêu thương và biết ơn đến mọi người. Cám ơn tất cả những lời chúc mừng, những lời nhắn gửi đầy chân thành của các anh chị em bạn bè từ đêm qua đến giờ. Hạnh phúc nhất là khi luôn được sống giữa những tình cảm trân quý ấy. Cám ơn Cống Hiến, giới chuyên môn và truyền thông một lần nữa vì đã tin tưởng Nhi sau 11 năm cố gắng. Cám ơn những người đồng đội Ten On Ten đã cùng Nhi tạo nên cột mốc 10 năm tuyệt vời".

Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm' - Ảnh 1Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm' - Ảnh 2Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm' - Ảnh 3

Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm' - Ảnh 4

Đông Nhi nhận giải 'Ca sĩ của năm' tại Lễ trai giải Cống hiến 2019

Việc Đông Nhi nhận giải thưởng 'Ca sĩ của năm' được nhiều người gửi lời chúc mừng. Bên cạnh đó, có những ý kiến khác được đưa ra.

Đặc biệt, có một người gây chú ý khi viết status: "Hic, bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được giải ca sĩ của năm, chắc do gu nhạc mình cũ quá".

Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm' - Ảnh 5

Một status được cho là không đồng tình với việc Đông Nhi nhận giải 'Ca sĩ của năm'

Ngay lập tức Lệ Quyên bình luận: "Những cái khó nó mới đẳng cấp á". Khi người này chia sẻ: "Cái khó nó mới đặc biệt, đặc biệt là khó nghe bác nhỉ". Nữ hoàng phòng trà liền thừa nhận: "Thôi mình cứ dễ nuốt, nhiều cơm cho nó lành, hot boy nhỉ". 

Ngoài ra Lệ Quyên đồng tình “Chuẩn cơm mẹ nấu” với quan điểm: “Cơm ngon khó hơn vạn lần chiếc pizza bỏ lò”.

Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm' - Ảnh 6

Lệ Quyên bình luận trong status này.

Bình luận này ngay lập tức gây nhiều tranh cãi. Người hâm mộ Đông Nhi cho rằng Lệ Quyên đang 'đá xéo' chiến thắng của thần tượng. Không ít fan đã vào thẳng Facebook của Lệ Quyên để hỏi cho ra lẽ.

Bất ngờ, Lệ Quyên trả lời một fan Đông Nhi rằng: "Nhi ngoan, chị quý Nhi lắm. Quản lý truyền thông của chị cũng thân với Nhi. Thật sự xưa nay chị chẳng bao giờ liên quan và để ý giải thưởng cả. Giải này cũng vậy, chị có để ý đâu, không biết ai được giải gì. Sáng nay ngủ dậy mới hết hồn. Chị nói vài câu vu vơ, vô tình lại thành chuyện rồi. Thôi cũng sẽ cẩn thận hơn vậy".

Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố 'đá đểu' Đông Nhi giành được giải 'Ca sĩ của năm' - Ảnh 7

Lệ Quyên khẳng định rất quý Đông Nhi

Đại diện của Lệ Quyên cũng lên tiếng giải thích: "Khổ lắm! Mọi người ơi thực sự là hiểu lầm. Nhi rất xứng đáng với giải thưởng, không có gì bàn cãi đâu.

Nhưng chắc chắn một điều là Chị Quyên rất rất quý bé Nhi, chị luôn khen Nhi là một ca sĩ trẻ có thực lực và chịu khó. Hai chị em đi diễn chung show gặp nhau hoài mà. Phúc cũng đã nói chuyện rõ với Nhi và anh Thắng rồi. Huhu thân nhau lắm lắm trời ơi không thể có gì xảy ra. Riêng mình thương Nhi ơi là thương luôn đó. Nên mọi việc dừng ở đây được rồi nè. Đừng dí e nữa. Cảm ơn cả nhà".

Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca

Thời gian gần đây, vợ chồng Lệ Quyên đã thoải mái đăng ảnh chụp cận mặt của con trai trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT