Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca

Hậu trường 12/04/2019 07:08

Thời gian gần đây, vợ chồng Lệ Quyên đã thoải mái đăng ảnh chụp cận mặt của con trai trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới nhất của con trai, Cô chia sẻ việc chuẩn bị "nguyên một vườn bông để tăng sinh nhật cho con trai của mẹ, soái ca". Nhiều người không khỏi bất ngờ khi con trai của Lệ Quyên ngày càng lớn phổng phao.

Không còn là cậu nhóc 6 tuổi được mẹ đút cho từng thừa cơm trong quá khứ, nay Kỳ Anh đã ra dáng một "soái ca" thực thụ khi sở hữu đôi chân dài miên man, vẻ ngoài bảnh bao, khôi ngô. Cậu bé không ngại tạo dáng trước ống kính khi được mẹ phối cho set đồ sành điệu.

Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca - Ảnh 1

Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca - Ảnh 2

Con trai của Lệ Quyên mới 8 tuổi đã ra dáng 'soái ca'

Nhân dịp con trai tròn 8 tuổi, "Nữ hoàng phòng trà" cũng gửi lời nhắn nhủ đến bé Bo: "Mèo con của mẹ ơi... 8 tuổi rồi, mẹ không biết phải nói gì lúc này, vì mẹ đang nhớ những nụ hôn của chàng hay dành cho mẹ làm mẹ tan chảy... Mẹ ước có thêm một cô công chúa nữa làm bạn với con nhưng mẹ lại nghĩ, con là cả thế giới của mẹ rồi, nên thôi, con nhỉ. Mẹ yêu con".

Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca - Ảnh 3

Con trai Lệ Quyên sinh ngày 9/4/2011, cậu bé thừa hưởng nhiều nét giống bố. Do muốn con có một cuộc sống bình thường, tránh sự dòm ngó của dư luận nên Lệ Quyên từng giữ kín hình ảnh của Bo. Tuy nhiên, từ năm 2017, Lệ Quyên đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh của con.

Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca - Ảnh 4Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca - Ảnh 5Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca - Ảnh 6

Lệ Quyên khoe con ngày càng cao lớn, đẹp trai như soái ca - Ảnh 7

Những khoảnh khắc bên con của vợ chồng Lệ Quyên.

Lệ Quyên diện đồ bơi khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 38

Nhân dịp cuối tuần, ca sĩ Lệ Quyên đã tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ở một resort tại Ninh Thuận.

TIN MỚI NHẤT