Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt sau 10 năm cưới

Hậu trường 27/02/2019 12:48

Lệ Quyên bất ngờ dính tin đồn hôn nhân rạn nứt do hai vợ chồng không thể chia sẻ được với nhau.

Mối tình giữa Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đến giờ đã gần tròn một thập kỷ. Đó cũng là quãng thời gian cô chuyển sang hát nhạc xưa và tìm thấy đường đi không thể đúng hơn trong âm nhạc. Tuy nhiên, hồi cuối tháng 1 vừa qua, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về việc cô và ông xã không thể nào mở lòng ra để chia sẻ hết mọi chuyện được với nhau.  "Tôi đang cố gắng giữ gìn hôn nhân dù tôi và chồng có nhiều sự khác biệt trong quan điểm sống, không chia sẻ được trong ba năm nay" - Lệ Quyên nói.

Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt sau 10 năm cưới - Ảnh 1

Lệ Quyên hạnh phúc bên cạnh ông xã Đức Huy.

Chính vì thông tin này từ phía ca sĩ, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng về hạnh phúc gia đình của Lệ Quyên. Đặc biệt, có thông tin còn cho rằng giữa cô và ông xã đang có sự rạn nứt, khó hàn gắn.

Mới đây, Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin kể trên, cô cho biết đó chỉ là sự hiểu lầm. Theo đó, cô và ông xã đã có quãng thời gian gần 10 năm gắn bó, đi cùng nhau một chặng đường đủ dài để thấu hiểu. "Tin đồn hôn nhân rạn nứt vừa qua có lẽ cũng là dịp để hai vợ chồng nhìn lại nhau và nhìn lại cuộc hôn nhân của mình một cách nghiêm túc, xem có điều gì cần thay đổi thì thay đổi để ổn định cuộc sống lâu dài" - Lệ Quyên cho hay.

Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt sau 10 năm cưới - Ảnh 2

Nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vào thời điểm gặp nhau thì cả hai đều đang bế tắc trong chuyện tình cảm.  Cụ thể, khi ấy Lệ Quyên đang có bạn trai, còn anh cũng đang trong một mối quan hệ bế tắc với bạn gái. Có điều, cả hai không còn tình cảm với đối phương, song lại không nỡ dứt áo ra đi vì người ta quá yêu và không làm gì có lỗi với mình.

Thời gian làm bạn bè kéo dài được 1 năm thì bất ngờ cô cảm thấy rằng anh không chỉ quan tâm tới cô như bạn bè nữa. Minh chứng là anh chia sẻ với cô nhiều hơn, các cuộc gọi ngoài mục đích công việc cứ nhiều dần, anh ra Hà Nội nhiều hơn... 

Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt sau 10 năm cưới - Ảnh 3

Lệ Quyên thừa nhận, cô và ông xã có nhiều điểm khác nhau bởi cuộc sống người Nam – kẻ Bắc. Có nhiều thói quen, tính cách và lối sống riêng, đó là lý do cô vẫn nói vui với anh rằng: "Em từng nghĩ có thể lấy cả thế giới, trừ anh ra, em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ là chồng em cả". 

Lệ Quyên bỏ rơi tình cũ vì đại gia Sài Gòn tích cực bay Hà Nội "hẹn cà phê"?

Nữ ca sĩ chia sẻ từng trải qua nhiều tình cảm bồng bột trước khi đến với ông xã đại gia.

TIN MỚI NHẤT