Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, con nuôi Hoài Linh chỉ vì lý do này mà bất ngờ ‘xuống dốc không phanh’!

Hậu trường 06/06/2022 09:37

Hoài Lâm từng là giọng ca đầy triển vọng, nổi lên từ khi giành giải quán quân cuộc thi Gương mặt thân quen và chiếm được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ vướng phải loạt ồn ào đời tư và xuống dốc không phanh.

Hoài Lâm từng được biết đến với danh xưng là con nuôi NSƯT Hoài Linh. Tuy vậy, trên con đường hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ đã ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi chính tài năng âm nhạc của mình.

Theo thông tin của Đời sống và Pháp luật, được biết, Hoài Lâm vốn sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố là một nghệ sĩ cải lương, từng có thời gian hoạt động nghệ thuật cùng NSƯT Cẩm Tiên. Mẹ của Hoài Lâm cũng là một người có năng khiếu nghệ thuật. Cả hai tham gia quản lý một đoàn nghệ thuật cải lương tại tỉnh Vĩnh Long, chuyên tổ chức các buổi biểu diễn tại các hội chợ.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, con nuôi Hoài Linh chỉ vì lý do này mà bất ngờ ‘xuống dốc không phanh’!  - Ảnh 1
Hoài Lâm từng được biết đến với danh xưng là con nuôi NSƯT Hoài Linh - Ảnh minh họa: Internet

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió và có vị trí nhất định trong làng âm nhạc Việt thì Hoài Lâm vướng phải loạt ồn ào đời tư và xuống dốc không phanh. Tháng 11/2016, Hoài Lâm bất ngờ công khai tình cảm với Cindy Lư – cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Cả hai đã yêu nhau nhiều năm trước nhưng cả hai bên gia đình đều không ủng hộ chuyện tình cảm này. Dẫu vậy, Hoài Lâm vẫn cố chấp chạy theo tiếng gọi tình yêu, bỏ bê sự nghiệp rực rỡ trước mắt.

Cũng chính vì điều này, Hoài Lâm bị chính cha nuôi Hoài Linh giận và không muốn nhắc đến. Kể từ lúc đó, mối quan hệ của 2 người không còn được như trước. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng cho biết, Hoài Linh rất buồn vì không khuyên can được con nuôi.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, con nuôi Hoài Linh chỉ vì lý do này mà bất ngờ ‘xuống dốc không phanh’!  - Ảnh 2
Hoài Lâm từng chạy theo tiếng gọi tình yêu mà khiến sự nghiệp tụt dốc - Ảnh: Internet

Những tưởng vượt mọi rào cản sẽ đến được hạnh phúc, thế nhưng Hoài Lâm và Cindy Lư đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 10 năm gắn bó. Kể từ khi ly hôn với Cindy Lư, Hoài Lâm cũng rút lui khỏi giới giải trí, tìm về cuộc sống ở ẩn yên bình tại quê nhà. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng ẩn mình một thời gian, không ai biết được bất cứ thông tin gì về cuộc sống của anh, chỉ biết được rằng Hoài Lâm về quê Vĩnh Long điều trị bệnh và tình trạng sức khỏe đáng lo ngại thông qua lời quản lý.

Sau đó, Hoài Lâm bất ngờ tái xuất âm nhạc với MV Hoa nở không màu phá đảo nhiều bảng xếp hạng dù không quảng bá rầm rộ. Cũng từ đó, nam ca sĩ đã thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày hơn cũng như chăm chỉ tương tác với người hâm mộ qua livestream.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, con nuôi Hoài Linh chỉ vì lý do này mà bất ngờ ‘xuống dốc không phanh’!  - Ảnh 3
Hoài Lâm và Cindy Lư có 2 cô con gái sau 10 năm gắn bó - Ảnh: Internet

Kể từ sau MV Hoa nở không màu, Hoài Lâm cũng cho ra mắt một số sản phẩm khác nhưng chưa có sự bứt phá. Người hâm mộ vẫn trông chờ nam ca sĩ tập trung cho sự nghiệp trong thời gian tới và sớm lấy lại được phong độ.

Ly hôn Hoài Lâm sau 9 năm bên nhau rồi vướng vào chuyện tình ồn ào với Đạt G, cuộc sống của cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc giờ ra sao?

Sau nhiều tan vỡ trong chuyện tình cảm, hiện tại, cuộc sống của Cindy Lư - cháu giá NSƯT Bảo Quốc nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT