Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa'

Hậu trường 17/08/2019 12:43

Ly hôn Nhật Kim Anh được 3 năm, nhưng Bửu Lộc vẫn được người thân và bạn bè khuyên không nên vội vã 'đi bước nữa'.

Trải qua nhiều chuyện, chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc nhận ra rằng: "Hãy cứ đi để vấp ngã thật đau, rồi đứng lên và vững vàng bước đi tiếp... Vì nỗi đau chính là người thầy tốt nhất dạy chúng ta cách để trưởng thành hơn!". Kèm theo đó, anh đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi chơi.

Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa' - Ảnh 1

Tối thứ 6 có thời gian rảnh rỗi, chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai đi chơi

Nhưng đáng chú ý là dù Bửu Lộc đã ly hôn vợ được 3 năm nhưng nhiều người khuyên anh không đi bước nữa. Đáp lại, chồng cũ Nhật Kim Anh cũng đồng ý với lời góp ý này.

Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa' - Ảnh 2

Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa' - Ảnh 3

Bửu Lộc được người quen khuyên "đừng đi bước nữa".

Ly hôn được 3 năm nhưng đến mới đây Nhật Kim Anh mới lên tiếng xác nhận. Sau khi "đường ai nấy đi" con trai Nhật Kim Anh ở với bố ở Cần Thơ.

Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa' - Ảnh 4Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa' - Ảnh 5

Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa' - Ảnh 6

Chồng cũ Nhật Kim Anh âm thầm chứng minh anh chăm sóc con trai rất chu đáo.

Cũng chính vì thế mà những mâu thuẫn hậu ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ phát sinh. Nữ ca sĩ tố chồng cũ tìm mọi cách ngăn cản cô thăm và gần gũi con trai. Như ngày khai giảng hay bế mạc năm học của con, chồng cũ cũng không cho biết. Cách duy nhất mà cô có thể gặp con là về Cần Thơ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chịu ức chế khi liên tục bị những người không hiểu chuyện vào Facebook mắng chửi. Chính vì thế mà không ít lần Nhật Kim Anh đã gay gắt nhắn đến chồng cũ. Trong khi đó, Bửu Lộc chỉ giữ thái độ im lặng.

Trong một lần về Cần Thơ thăm con rồi sau đó đi lên Sài Gòn, Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào biệt thự, phá hỏng 2 két sắt chỉ trong thời gian ngắn và lấy đi hơn 5 tỷ đồng. Sau khi biết chuyện, Bửu Lộc đã chia sẻ video vụ mất cắp để mong Nhật Kim Anh sớm tìm lại tài sản.

Đăng ảnh chụp cùng con trai, dân mạng khuyên chồng cũ Nhật Kim Anh 'đừng đi bước nữa' - Ảnh 7

Ly hôn Bửu Lộc được 3 năm nhưng mới đây Nhật Kim Anh mới xác nhận.

Trấn Thành trổ tài catwalk trên "giày cà kheo" 15cm và nhận cái kết đắng

Trấn Thành tự tin catwalk, tạo dáng trên sân khấu chung kết “Ca sĩ thần tượng” và gặp phải sự cố khiến anh ngượng ngùng.

TIN MỚI NHẤT