Đan Trường đặt nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết ca khúc tặng con trai

Hậu trường 26/02/2018 16:25

Nam ca sĩ đặt hàng nhạc sĩ Lương Bằng Quang sáng tác ca khúc "Con yêu của ba" dành riêng cho con trai Thiên Từ nhân dịp cậu bé tròn một tuổi.

Ngày 26/2, bé Mathis Thiên Từ, con trai ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên tròn một tuổi. Nhân ngày vui của cả gia đình, nam ca sĩ phát hành ca khúc Con yêu của ba như món quà tặng con.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, được Đan Trường đặt hàng viết riêng với những ca từ đẹp, thể hiện tình cảm bao la của chính mình và bà xã dành cho con trai đầu lòng từ khi vừa cất tiếng khóc chào đời.

Nội dung ca khúc thể hiện "anh Bo" mong ước luôn được về nhà với con trai sau những ngày làm việc bộn bề, lịch diễn. Đây vốn là điều nam ca sĩ cố gắng thực hiện suốt năm qua, tuy nhiên vẫn có quãng thời gian anh phải xa con vì lịch làm việc tại Việt Nam còn Thiên Từ ở với mẹ ở Mỹ. 

Đan Trường đặt nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết ca khúc tặng con trai - Ảnh 1
Đan Trường chụp ảnh cùng con trai khi cậu bé được 8 tháng tuổi.

Để gần gũi với con trai, Đan Trường kể Tết năm nay anh chỉ nhận lời đi diễn đến mùng 8 thay vì diễn xuyên suốt 3 tuần liên tục như mọi năm để có thời gian sang Mỹ chăm con.

Ngoài việc dành thời gian bên vợ con, nam ca sĩ Anh Ba Khía dịp này cũng tranh thủ biểu diễn một vài chương trình phục vụ bà con kiều bào. Sau 3 tháng, nam ca sĩ quay lại Việt Nam để tiếp tục lịch diễn đã kín đến tận tháng 6.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013. Vợ kém anh 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Tuy còn khá trẻ nhưng cô có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng ở Mỹ. Tháng 5/2016, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ tin vui sau nhiều nỗ lực có con.

Trái với lối sống có phần khép kín của Đan Trường, bà xã của anh là doanh nhân Thủy Tiên lại khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình. Trên trang Instagram cá nhân, bà mẹ 8X thường xuyên đăng tải hình con trai. Người hâm mộ nhận xét bé Thiên Từ thừa hưởng nhiều nét giống người bố nổi tiếng, đặc biệt là chiếc mũi cao và khuôn miệng tươi.

Cuối tháng 12/2017, Thiên Từ được mẹ cho về nước lần đầu tiên để thăm nhà nội.

Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hà Anh Tuấn cùng loạt sao khủng đổ bộ POPS Awards 2017

POPS Awards 2017 thực sự bùng nổ khi có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Đan Trường và hàng loạt tên tuổi đình đám trong showbiz.

TIN MỚI NHẤT