Dàn tình tin đồn của Chi Pu: Xuất thân gia tộc, tài năng hiển hách

Hậu trường 12/04/2023 06:30

Thiếu gia Hoàng Việt của gia tộc Sơn Kim, thiếu gia tập đoàn giáo dục, TK Nguyễn - chủ quán bar cao nhất Nha Trang… từng có tin đồn hẹn hò với Chi Pu.

Kể từ mối tình ồn ào với Cường Seven, Chi Pu kín tiếng trong các mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên suốt nhiều năm hoạt động giải trí, chuyện tình cảm của Chi Pu vẫn luôn được khán giả quan tâm.

Dù không tiết lộ nhưng Chi Pu vẫn vướng tin hẹn hò với 3 người đều là những thiếu gia giàu có xuất thân từ những gia đỉnh hiển hách.

Dàn tình tin đồn của Chi Pu: Xuất thân gia tộc, tài năng hiển hách - Ảnh 1

Thiếu gia Hoàng Việt của gia tộc Sơn Kim

Năm 2021, mối quan hệ của Chi Pu với Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn Sơn Kim vẫn là câu hỏi khó đối với dân mạng. Được biết, Nguyễn Hoàng Việt là con trai lớn của chủ tịch Sơn Kim Group - ông Nguyễn Hoàng Tuấn. Anh chàng sinh năm 1995, tốt nghiệp trường Boston University (Mỹ) - một trong những trường đại học đứng đầu trên thế giới.

Hiện tại, “cậu cả” của tập đoàn nghìn tỷ đang tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình.

Dàn tình tin đồn của Chi Pu: Xuất thân gia tộc, tài năng hiển hách - Ảnh 2

Thiếu gia tập đoàn giáo dục

Năm 2022, Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò với N.T - thiếu gia một tập đoàn giáo dục. Thông tin này bắt đầu xuất hiện khi cặp đôi sánh vai đi xem bóng rổ. Nhưng ở thời điểm đó cả hai được nhận xét là giống bạn bè hơn yêu đương.

Đến cuối tháng 8/2022, Linh Rin vô tình chia sẻ một khoảnh khắc đặc biệt trong dịp sinh nhật của mình. Trong bức ảnh này, Chi Pu cũng xuất hiện và được N.T ôm eo khá thân mật khiến nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Dàn tình tin đồn của Chi Pu: Xuất thân gia tộc, tài năng hiển hách - Ảnh 3

Được biết N.T từng đi du học ở Úc ngành Quản lý hệ thống thông tin và ở Canada ngành Địa lý nhân văn, Quy hoạch đô thị và khu vực. Sau khi về nước thiếu gia phụ giúp việc kinh doanh của gia đình.

Cho đến hiện tại, cả Chi Pu lẫn N.T đều giữ im lặng trước mọi đồn đoán từ cư dân mạng về mối quan hệ này.

TK Nguyễn - chủ quán bar cao nhất Nha Trang

Mới đây, dân mạng phát hiện dường như Chi Pu đã có tình mới khi cả hai xuất hiện cùng nhau chung một địa điểm, đăng ảnh chung món quà đặc biệt.

TK Nguyễn tên thật là Athony, sinh ra và lớn lên tại San Diego. Trước đây, anh từng là một dancer nhưng sau này lại chuyển hướng hoạt động dần sang giới nightlife (giải trí về đêm). Để theo đuổi đam mê của mình, vào năm 2014, anh quyết định từ bỏ cuộc sống thoải mái tại Los Angeles để về Việt Nam.

Dàn tình tin đồn của Chi Pu: Xuất thân gia tộc, tài năng hiển hách - Ảnh 4

Sau đó, TK Nguyễn đã sáng lập và cũng là người điều hành một skybar cao nhất và đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang. Đáng chú ý, TK Nguyễn cũng chính là người châu Á duy nhất được chọn trở thành một trong 5 gương mặt đại diện của thương hiệu danh giá tại Mỹ.

Không những thế năm 2021, anh đã bén duyên với Esports và muốn Esports Việt Nam vươn xa trên đấu trường thế giơíTại SEA Games 21, đội tuyển của anh cũng đã giành được tấm Huy chương vàng sau những màn thể hiện đầy ấn tượng.

Tuy nhiên nói về mối tình này, Chi Pu phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè trong hội chơi chung.

Chi Pu có gì mang đến 'Đạp gió rẽ sóng' đình đám xứ Trung, liệu đủ sức đối đầu với dàn sao tên tuổi?

Qua nhiều năm tham gia vào lĩnh vực ca hát, Chi Pu cho thấy dù bản thân không sở hữu giọng hát tốt nhưng các sản phẩm âm nhạc của cô vẫn gây được nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT