Dàn Táo quân 2024 thay mới toàn bộ, NS Chí Trung lần đầu tiết lộ lý do?

Hậu trường 30/01/2024 19:38

NSƯT Chí Trung bộc bạch rằng anh và dàn nghệ sĩ đóng Táo Quân cũ đã có hai buổi 'vỡ' kịch bản với đạo diễn Trần Lực.

Mỗi năm, chương trình Táo quân đều được khán giả mong chờ. Tuy nhiên, năm nay, chương trình có sự thay đổi lớn về dàn nghệ sĩ "quen mặt" xuyên suốt nhiều năm qua. Theo đó, Tự Long, Công Lý, Chí Trung, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng đều vắng mặt. Chỉ giữ lại duy nhất NSƯT Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng.

Táo quân 2024 sẽ có sự tham gia của những gương mặt như Tú Oanh (Táo văn thể), Quốc Quân (Táo kinh tế), Tiến Minh (Thiên Lôi), Quân Anh (Táo xã hội), Bá Anh (Táo giao thông), Việt Bắc (trợ lý Thiên Lôi), Duy Nam (Nam Tào), Thanh Hương, Mạnh Dũng, Thái Dương, Lưu Huyền Trang, Trung Ruồi…

Dàn Táo quân 2024 thay mới toàn bộ, NS Chí Trung lần đầu tiết lộ lý do? - Ảnh 1
Tự Long, Công Lý, Chí Trung, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng đều vắng mặt trong Táo quân 2024. Chỉ giữ lại duy nhất NSƯT Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng.

Kịch bản Táo quân 2024 sẽ xoay quanh những câu chuyện, vấn đề nổi cộm "cười ra nước mắt" trong năm qua như cuộc sống của cư dân ở chung cư mini, cư dân bị cúp nước, cơn sốt bất động sản - đất nền, cắt xén khẩu phần ăn của học sinh vùng cao...

Chia sẻ với VietNamNet về việc không tham gia Táo quân 2024, NSƯT Chí Trung bộc bạch rằng anh và dàn nghệ sĩ đóng Táo Quân cũ đã có hai buổi 'vỡ' kịch bản với đạo diễn Trần Lực. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Chúng tôi, những nghệ sĩ đã gắn bó trên dưới 20 năm với chương trình Táo Quân đều rất yêu mến đạo diễn Đỗ Thanh Hải, yêu mến Táo Quân và khán giả. Vì thế chúng tôi mong mỏi có chương trình mà kịch bản khác hẳn những năm trước. Tuy nhiên, 2 ngày ngồi bàn bạc về kịch bản, chúng tôi dù không ai bảo ai đều thấy nội dung như vậy sẽ không vượt qua được chính mình. Do vậy chúng tôi quyết định dừng, để các Táo trẻ thể hiện, rất mong có sự đổi mới trong cách thể hiện".

Dàn Táo quân 2024 thay mới toàn bộ, NS Chí Trung lần đầu tiết lộ lý do? - Ảnh 2
Chia sẻ với VietNamNet về việc không tham gia Táo quân 2024, NSƯT Chí Trung bộc bạch rằng anh và dàn nghệ sĩ đóng Táo Quân cũ đã có hai buổi 'vỡ' kịch bản với đạo diễn Trần Lực

NSƯT Chí Trung chia sẻ thêm, nhiều năm qua các nghệ sĩ đều ngồi chung một "bàn tiệc". Vậy món ăn cần thay đổi, chứ con người không thay đổi được. Nhưng nếu giờ món ăn vẫn thế thì cần phải thay đổi con người để có sự cảm nhận khác đi về món ăn đó. 

Nghệ sĩ cho biết năm nay sẽ xem chương trình Táo Quân, xem thế hệ trẻ thể hiện và sẽ có đóng góp ý kiến và nếu có cơ hội ở Táo Quân 2025, Táo Quân 2026... anh vẫn sẽ tham gia.

Dàn Táo quân 2024 thay mới toàn bộ, NS Chí Trung lần đầu tiết lộ lý do? - Ảnh 3
NSƯT Chí Trung chia sẻ thêm, nhiều năm qua các nghệ sĩ đều ngồi chung một "bàn tiệc". Vậy món ăn cần thay đổi, chứ con người không thay đổi được. Nhưng nếu giờ món ăn vẫn thế thì cần phải thay đổi con người để có sự cảm nhận khác đi về món ăn đó

Việc vắng bóng dàn diễn viên quen thuộc đang gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều khán giả thậm chí bán lại vé xem vì nghe tin dàn diễn viên quen thuộc không thể góp mặt. Nhiều năm qua, với lối diễn duyên dáng, tung hứng nhịp nhàng, dàn nghệ sĩ cũ đã thành công mang đến món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa.

Táo quân 2024 'thay máu': Dàn Táo toàn gương mặt mới, chỉ 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh ở lại, khán giả 'chán nản' bán lại vé

Việc vắng bóng dàn diễn viên quen thuộc đang gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều khán giả thậm chí bán lại vé xem vì nghe tin dàn diễn viên quen thuộc không thể góp mặt.

TIN MỚI NHẤT