Đàm Vĩnh Hưng mở khóa bình luận, up clip cùng một nhân vật đình đám giữa bão SAO KÊ, phản ứng của fan gây chóng mặt

Hậu trường 07/09/2021 14:48

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ mở khóa bình luận và up một clip trên trang cá nhân.

Trong lúc dân mạng đang chăm chăm về vụ sao kê rùm beng của Đàm Vĩnh Hưng thì anh đã có động thái mới trên MXH khiến khán giả quan tâm. Cụ thể, Mr.Đàm đã mở khóa lại bình luận.

Chưa kể nam ca sĩ còn up một clip cùng người bạn lâu năm là ca sĩ Vũ Hà. Cứ tưởng dân mạng đã để yên cho anh sau bao ngày khóa comment tuy nhiên chỉ vừa mở khóa, hàng trăm bình luận "sao kê" lại tràn lan dưới bài post.

Dam Vinh Hung 1
Mr.Đàm up clip có mặt bạn thân Vũ Hà

Nhiều khán giả còn phản ứng kịch liệt yêu cầu nam ca sĩ nên sao kê minh bạch tiền từ thiện. Số khác thì tỏ ra bình thản khi thả biểu tượng con gà và ngôi sao, tức mang hàm ý ... sao kê. Một số ít thì thả tim, cho rằng vẫn tin nam ca sĩ giữa "phong ba bão táp".

Dam Vinh Hung 2
Bình luận của dân mạng

Nói về vụ lùm xùm sao kê, nam ca sĩ từng chia sẻ: "Hiện tôi đang bảo mật tài khoản ngân hàng của mình để phục vụ cho công tác điều tra, sau đó, tôi sẽ công khai minh bạch với công chúng chứ không có chuyện không công khai". Được biết, nhằm chứng minh uy tín của bản thân, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ có câu trả lời với công chúng sớm nhất, cụ thể anh nói thêm: "Tôi sẽ minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fan hâm mộ nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

Dam Vinh Hung 3

Dam Vinh Hung 4
Hiện tại vụ lùm xùm sao kê của Mr.Đàm thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận

 

 

Ảnh: Tổng hợp

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng bị tung clip chế khiến dân mạng 'cười té ghế' về độ 'cà khịa' rất cao tay

Vụ việc đáng chú ý này cũng liên quan đến chủ đề sao kê rùm beng trên MXH.

TIN MỚI NHẤT