Đàm Vĩnh Hưng 'đe dọa' Vũ Hà khi bị tiết lộ thói quen ngửi áo người yêu trước khi ngủ

Hậu trường 22/03/2018 06:37

Ca sĩ Vũ Hà không ngần ngại chia sẻ thói quen đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai cùng đi du lịch ở Thái Lan.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Đàm Vĩnh Hưng đã có chuyến đi du lịch Thái Lan với người bạn thân lâu năm - ca sĩ Vũ Hà. Trong suốt thời gian ở đất nước chùa Vàng, đôi bạn thân của showbiz Việt đã tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng.

Không những thế, Vũ Hà cũng đã hiểu hơn người bạn thân khi có dịp ở chung phòng. Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ "Ông hoàng nhạc Việt" có thói quen lạ: "Nếu có cơ hội đi du lịch cùng với bạn thân thì nên đi nha cả nhà. Đi sẽ hiểu thêm bạn mình, thương nhiều hơn hay nghỉ chơi luôn sau khi về! Bởi khi ở chung mới lòi cái đẹp cái xấu.

Bạn em nó bảo ngủ không được ngáy (em ngủ đâu có ngáy), bởi vì nó khó ngủ lắm, vừa nằm xuống nói chuyện với em được 3 câu, rồi khi em đang nói chuyện thì ối giời, thương lắm cơ, em quay qua giường hắn thì hắn đã khò khò, nho nhỏ rồi từ từ to dần, thế là em tự nhủ thôi thì chỉ là tiếng than thở của những con tôm con tép đang tâm tình trong bao tử hắn.

Trước khi nó leo lên giường, nó lấy trong vali 1 cái áo, được gấp cẩn thận (áo cũ) cái nó đưa lên mũi nó hít như xike, em thấy thế hỏi nó, mày làm gì thế, nó bảo tao không hít mùi này tao không ngủ được (à thì ra, áo người yêu của nó, má ơi khi mấy đứa mới yêu nó đều sến và thấy ghê như phim Ấn Độ).

Nó bảo nó tìm người chữa bệnh nghiện mua sắm, thế là khi nó dẫn em đi siêu thị, em phải chê xấu, để nó nhụt chí không mua, ấy thế là nó chửi em, là không đi chung với em khi mua sắm nữa, đi chung nó không mua được gì... À em quên, mấy con nghiện này nó mua đồ không phải nó mua 1 cái đâu, nó từ 2 tới 10 cái cùng kiểu chỉ khác màu thôi... chưa hết đâu, nó mua lẻ chưa đủ, nó nó mua sỉ nữa cơ (má ơi nó sắm đồ cho nó mà em tưởng nó là con buôn hàng sỉ).

Rồi nó bảo món gỏi đu đủ này ngon lắm xong nó gọi 1 đĩa thật to và thật cay, thế là vì cay quá chả ai ăn được, rồi 1 mình nó ăn (dễ thương ha). Tóm lại sau khi đi về, tao thích mày hơn xíu".

Đàm Vĩnh Hưng 'đe dọa' Vũ Hà khi bị tiết lộ thói quen ngửi áo người yêu trước khi ngủ - Ảnh 1
Vũ Hà tiết lộ nhiều thói quen của Đàm Vĩnh Hưng như thích ngửi áo người yêu trước khi đi ngủ, nghiện mua sắm, ngủ ngáy...

Người hâm mộ không khỏi thích thú bật cười khi đọc được những dòng "kể tội" siêu đáng yêu của Vũ Hà. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì "đe dọa" sẽ cho bạn ra ở phòng riêng trong chuyến đi lần sau bởi "chuyện gì cũng khai ra hết".

Đàm Vĩnh Hưng 'đe dọa' Vũ Hà khi bị tiết lộ thói quen ngửi áo người yêu trước khi ngủ - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng 'đe dọa' Vũ Hà khi bị tiết lộ thói quen ngửi áo người yêu trước khi ngủ - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng 'đe dọa' Vũ Hà khi bị tiết lộ thói quen ngửi áo người yêu trước khi ngủ - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng 'đe dọa' Vũ Hà khi bị tiết lộ thói quen ngửi áo người yêu trước khi ngủ - Ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng quyết định lần sau nếu cùng đi du lịch sẽ cho Vũ Hà ở phòng riêng.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đến thắp hương cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã đến thăm gia đình cũng như thắp hương kính viếng nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông.

TIN MỚI NHẤT