Đại gia cầu hôn, Lan Khuê lộ chuyện sẽ giống Hà Tăng?

Hậu trường 29/06/2018 06:46

Những chia sẻ của quản lý Lan Khuê khiến nhiều người suy luận, phải chăng sau khi kết hôn Lan Khuê sẽ theo con đường của Hà Tăng.

Thông tin gây bất ngờ nhất làng giải trí gần đây diễn ra vào chiều muốn ngày 27/6 khi doanh nhân John Tuấn Nguyễn cầu hôn Lan Khuê trong một bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người bạn Lan Khuê.

Đại gia cầu hôn, Lan Khuê lộ chuyện sẽ giống Hà Tăng? - Ảnh 1

Lan Khuê hạnh phúc trước màn cầu hôn của bạn trai và nhận lời về chung một nhà. Hình ảnh cầu hôn đầy lãng mạn của Lan Khuê và bạn trai ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều lời chúc mừng của công chúng. Như vậy, tin đồn trước đó là chính xác.

Theo đó, cách đây ít lâu xuất hiện tin đồn Lan Khuê và bạn trai đại gia sẽ kết hôn vào tháng 10 sau một thời gian yêu nhau. Trước đó, John Tuấn Nguyễn được biết đến là bạn trai của Thúy Vân, người về sau Lan Khuê ở Hoa khôi Áo dài 2014.

Về màn cầu hôn của Lan Khuê, quản lý của cựu HLV Gương mặt thương hiệu cũng chính thức xác nhận người đẹp sẽ lên xe hoa về nhà chồng trong thời gian tới trên mạng xã hội.

Đại gia cầu hôn, Lan Khuê lộ chuyện sẽ giống Hà Tăng? - Ảnh 2

Theo đó, quản lý của Lan Khuê viết: "Ông trời ơi! Tại sao lại bất công với con đến vậy? Cứ làm quản lý cho ai được vài ba năm thì người đó lại... bỏ đi lấy chồng. Dù là đang trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Chắc từ nay lập lời nguyền không làm quản lý cho nữ nữa quá. Chứ không lại bị biến thành ông tơ mất thôi". Cô cũng gửi lời chúc mừng tới Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn mãi hạnh phúc.

Những chia sẻ của quản lý Lan Khuê khiến nhiều người suy luận, phải chăng sau khi kết hôn Lan Khuê sẽ theo con đường của Hà Tăng, từ bỏ làng giải trí để toàn tăm chăm sóc gia đình cũng như chuyển những hướng đi khác ít thị phi showbiz hơn cho mình?

Đó vẫn chỉ là dự đoán của dư luận nhưng cũng không ngoại trừ khả năng là sự thật bởi lẽ chuyện lấy chồng đại gia bỏ showbiz không chỉ mỗi Hà Tăng mà còn rất phổ biến trước đó. Vốn nổi tiếng là người thông minh, Lan Khuê chắc chắn sẽ có cho mình lựa chọn sáng suốt.

Lan Khuê 'khoe' nhẫn đính hôn kim cương cỡ 'khủng' nhận được từ bạn trai John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương cỡ "khủng" nhận được từ ông xã tương lai giàu có.

TIN MỚI NHẤT