Cường Đô La tặng gì cho vợ sắp cưới người Tày nhân ngày 20.10?

Hậu trường 21/10/2018 13:08

Cả hai đang khiến công chúng tò mò hơn nữa về ngày cưới sắp diễn ra.

Ngày 20.10 là ngày trên Facebook ngập tràn những món quà yêu thương gửi tặng những người phụ nữ. Đàm Thu Trang cũng không ngoại lệ. Cô chia sẻ hình ảnh một bó hoa hồng được tặng nhân ngày đặc biệt này.

Dù cô không nói rõ nhưng cư dân mạng đều hiểu đó là món quà từ bạn trai cô - Cường Đô La.

Đáng chú ý, bó hoa đẹp được gửi kèm tấm thiệp ghi: "Happy Women's Day, my fiancé!", (Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh!).

 

Cường Đô La tặng gì cho vợ sắp cưới người Tày nhân ngày 20.10? - Ảnh 1

Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh món quà lãng mạn ngày 20.10

Việc Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ chưa cưới được xem là ngầm xác định cả hai sắp về chung một nhà.

Phía dưới bức hình, Đàm Thu Trang để lại ba dòng "hastag" (gắn tên) ngắn gọn gồm: thankyou (cảm ơn anh), withlove (yêu thương), myfiancé (chồng chưa cưới của em).

Cả hai đã cùng gọi nhau bằng những từ thân mật như chồng/vợ sắp cưới, vị hôn thê, hôn phu. Mối quan hệ của cặp đôi ngày một xích lại gần hơn tới ngày trọng đại. Cư dân mạng không khỏi hồi hộp chờ đợi ngày hai người công bố chính thức.

 

Cường Đô La tặng gì cho vợ sắp cưới người Tày nhân ngày 20.10? - Ảnh 2

Đàm Thu Trang và Cường Đô La chia sẻ nhiều bức ảnh chụp cùng nhau hơn

Phía dưới bình luận, nhiều người bạn gửi lời chúc cả hai sớm tổ chức lễ cưới. Đã được 1 năm kể từ khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang rộ lên tin đồn tình cảm.

Trước đó, thiếu gia Phố Núi gọi Đàm Thu Trang là "vợ" trên mạng. Khi trả lời câu hỏi một người bạn về việc ai chụp hình, Cường Đô La liền đáp ảnh do "vợ chụp". Lần này, bằng việc âu yếm gọi nhau bằng vợ chưa cưới, chồng chưa cưới, cả hai cho thấy việc đám cưới không còn xa.

 

Cường Đô La tặng gì cho vợ sắp cưới người Tày nhân ngày 20.10? - Ảnh 3

Đàm Thu Trang "lên hương" sau khi gắn bó với Cường Đô La

Đàm Thu Trang tham gia hoạt động showbiz sôi nổi trước khi đến với Cường Đô La. Tuy nhiên, cô ca sĩ, người mẫu dân tộc Tày không phải là cái tên đình đám của giới showbiz.

Sau khi gắn bó với thiếu gia Phố Núi, người đẹp này ngày một "lên hương". Không những gu thời trang ngày một sành điệu hơn, Đàm Thu Trang còn ngày một phát triển kinh doanh. Cô liên tiếp mở 2 quán cafe ở Sài Gòn và Vũng Tàu.

Trong khi đó, chuyện tình yêu của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Cường Đô La thường tới thăm gia đình bạn gái ở Lạng Sơn mỗi khi có dịp. Trong khi đó nữ ca sĩ cũng thường lui tới nhà bạn trai và giữ quan hệ tốt đẹp với con trai riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Đây là dàn siêu xe trăm tỷ Cường Đô la sẽ dùng để "rước" Đàm Thu Trang về dinh?

Tất cả những động thái gần đây của Cường Đô la dành cho Hoa khôi xứ Lạng chưa từng làm cho bất cứ người tình nào trước đây - khiến nhiều người tin rằng phải chăng Đàm Thu Trang chính là lựa chọn cuối cùng của anh.

TIN MỚI NHẤT