Cũng bị bệnh và quyết định hủy show nhưng cách xử lí của Minh Hằng đáng để Huỳnh Anh phải học hỏi

Hậu trường 20/07/2018 06:20

Do bị sốt xuất huyết nên Minh Hằng buộc phải hủy show. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng nhờ người thông báo sớm để chương trình quay đúng tiến độ.

Sau khi kết thúc lịch trình làm việc vào cuối ngày 18/7, Minh Hằng tỏ ra mệt mỏi. Sáng nay (19/7), do bị sốt cao nên Minh Hằng đã phải nhập viện để bác sĩ khám. Bác sĩ cho biết giọng ca "Em xin anh" đã bị sốt xuất huyết, phải nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

Ngay khi có dấu hiệu sức khỏe kém, ê-kíp của Minh Hằng đã chủ động thông báo cho nhà sản xuất chương trình để có hướng giải quyết vấn đề kịp thời. Đại diện nhà sản xuất "Người hát tình ca" cho biết: "Chúng tôi rất tiếc vì không có được sự xuất hiện của Minh Hằng trong chương trình lần này. Nhất là khi tập 11 là vòng bán kết, ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc. Rất mong nữ ca sĩ sẽ sớm bình phục".

Cũng bị bệnh và quyết định hủy show nhưng cách xử lí của Minh Hằng đáng để Huỳnh Anh phải học hỏi - Ảnh 1
Do bị sốt xuất huyết nên Minh Hằng buộc phải hủy show. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng nhờ người thông báo sớm để chương trình quay đúng tiến độ.​

Về ảnh hưởng của sự cố bất ngờ này, nhà sản xuất cho biết rất trân trọng cách làm việc chuyên nghiệp của Minh Hằng khi chủ động thông báo từ rất sớm. Nhờ đó, tập 11 của Người hát tình ca mùa 3 sẽ vẫn được quay theo lịch trình dự kiến và đơn vị sản xuất đã tìm được khách mời thay thế kịp lúc.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng còn gửi lời xin lỗi đến fans: "Vì sức khỏe không cho phép nên hôm nay không có đi quay được cho chương trình "Người hát tình ca". Xin lỗi mấy bé đã đăng kí đi quay vì chị". Được biết, hiện tại Minh Hằng vẫn còn mệt, cô tiết lộ: "mấy hôm nay nằm bất di bất dịch trên giường".

Cũng bị bệnh và quyết định hủy show nhưng cách xử lí của Minh Hằng đáng để Huỳnh Anh phải học hỏi - Ảnh 2
Minh Hằng cho biết cô vẫn mệt, nằm bất di bất dịch trên giường.

Cách đây mấy ngày, Huỳnh Anh từng bị Việt Hương tố hủy gameshow "Tần số tình yêu", gọi điện không bắt máy khiến ekip sản xuất và các nghệ sĩ phải chờ đợi. Mặc dù Huỳnh Anh tiết lộ bị bệnh và sau đó gửi lời xin lỗi nhưng cách làm việc của nam ca sĩ này vẫn bị chỉ trích. Có lẽ, Huỳnh Anh nên học hỏi cách xử lý của Minh Hằng trong những lần có sự cố phải hủy show vào lần sau.

Cũng bị bệnh và quyết định hủy show nhưng cách xử lí của Minh Hằng đáng để Huỳnh Anh phải học hỏi - Ảnh 3
Cũng bị bệnh nhưng cách xử trí của Huỳnh Anh đã bị "ném đá". Nam diễn viên này nên "học cách" hủy show chuyên nghiệp như Minh Hằng.

Minh Hằng đăng đàn 'dằn mặt' em dâu chỉ vì làm sai điều này

Đây là lời cảnh cáo đầy hài hước của Minh Hằng dành cho em dâu vì chụp ảnh bikini cho cô không đẹp.

TIN MỚI NHẤT