Công Vinh lâu lắm mới vén áo khoe body 6 múi săn chắc: Cực phẩm thế này bảo sao bà xã Thuỷ Tiên mê như điếu đổ!

Hậu trường 13/06/2020 13:19

Bức ảnh mới Công Vinh khoe khéo body cực phẩm đang khiến fan rần rần thích thú, không ngừng réo tên Thuỷ Tiên.

Mới đây, Công Vinh vừa gây bất ngờ với đông đảo người hâm mộ khi lâu lắm rồi mới tự tin vén áo khoe cận body săn chắc với cơ bụng 6 múi cực phẩm, 0% mỡ thừa. Thần thái của nam cầu thủ trong khung hình beauty mới nhất nhận được rần rần những lời khen ngợi. Công Vinh còn khiến fan thêm phấn khích hơn khi dí dỏm đính kèm dòng chú thích: "Trời đổ mưa rồi sao ai chưa đổ anh". 

"Dám" đăng ảnh khoe body cực phẩm còn công khai "thả thính" nên dưới phần bình luận, netizen rần rần réo tên Thuỷ Tiên vào xem chồng: "Thuỷ Tiên đã xem", "Ca sĩ Thuỷ Tiên ơi vào xem ông xã thả thính kìa"... Bức hình nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận từ khán giả, chứng minh Công Vinh đã không khoe thì thôi chứ khoe lần nào là lại gây sốt MXH lần đó. 

Công Vinh lâu lắm mới vén áo khoe body 6 múi săn chắc: Cực phẩm thế này bảo sao bà xã Thuỷ Tiên mê như điếu đổ! - Ảnh 1

Công Vinh lâu lắm mới cởi áo khoe body 6 múi cực phẩm, 0% mỡ thừa.

Công Vinh lâu lắm mới vén áo khoe body 6 múi săn chắc: Cực phẩm thế này bảo sao bà xã Thuỷ Tiên mê như điếu đổ! - Ảnh 2

Netizen rần rần phấn khích, không ngừng réo tên Thuỷ Tiên.

Tuy nhiên, đùa vậy thôi chứ Công Vinh xưa nay vẫn luôn là mẫu ông chồng trong truyền thuyết. Không chỉ đẹp trai, tài giỏi, anh còn yêu thương vợ con hết mực. Suốt 10 năm từ khi yêu đến lúc về chung nhà, Thủy Tiên luôn làm khán giả ghen tỵ vì được Công Vinh yêu chiều. 

Ngoài việc thường xuyên nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng cho vợ, anh còn là người đồng hành cùng Thủy Tiên từ cuộc sống đến nhiều sự kiện lớn nhỏ của Vbiz bao năm qua. Vừa có chồng đẹp trai, tài giỏi lại yêu thương mình hết mực bảo sao Thuỷ Tiên bao năm qua vẫn "say" Công Vinh như điếu đổ!

Công Vinh lâu lắm mới vén áo khoe body 6 múi săn chắc: Cực phẩm thế này bảo sao bà xã Thuỷ Tiên mê như điếu đổ! - Ảnh 3

Vừa có chồng đẹp trai, tài giỏi lại yêu thương mình hết mực bảo sao Thuỷ Tiên bao năm qua vẫn "say" Công Vinh như điếu đổ!

Thủy Tiên 3 ngày không ăn không ngủ, khóc mờ mắt khi người bạn thân hơn ruột thịt qua đời sau nhiều năm thất lạc

Ca sĩ Thủy Tiên vô cùng đau buồn khi biết tin người bạn thân đã qua đời. Cô tiếc nuối vì không biết sớm hơn để tiễn bạn về nơi an nghỉ.

TIN MỚI NHẤT