Con trai bị đồn ủ rũ vì 170 triệu đồng lì xì Tết, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng

Hậu trường 28/01/2023 07:54

Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà làm rõ thông tin con trai Subeo nhận được 170 triệu đồng mừng tuổi ngày Tết, nhưng ủ rũ vì... quá ít.

Những ngày qua, nhiều diễn đàn mạng cùng chia sẻ thông tin gây chú ý liên quan đến Subeo nhà Cường Đô La.

Theo đó, loạt bài đăng lan truyền câu chuyện lì xì đầu năm của Subeo: "Con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu. Đúng là một năm kinh tế buồn".

Con trai bị đồn ủ rũ vì 170 triệu đồng lì xì Tết, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng - Ảnh 1
Bài đăng gây chú ý về tiền lì xì của Subeo. Ảnh: Chụp màn hình

Trước thông tin lan truyền, Cường Đô La chính thức lên tiếng. Công khai ảnh chụp màn hình bài đăng liên quan quý tử, nam doanh nhân đồng thời phủ nhận loạt thông tin đưa ra.

"Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế, và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Thật không hiểu lấy thông tin ở đâu, và viết như vậy với mục đích gì?", Cường Đô La tỏ ra khó chịu.

Con trai bị đồn ủ rũ vì 170 triệu đồng lì xì Tết, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng - Ảnh 2
Cường Đô La bức xúc khi con trai bị bịa đặt thông tin. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ lại bài đăng của người cũ, gay gắt nhắn một số Fanpage: "Hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người".

Con trai bị đồn ủ rũ vì 170 triệu đồng lì xì Tết, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng - Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà khó chịu vì thông tin sai lệch liên quan đến tiền lì xì của con trai. Ảnh: Chụp màn hình.

Subeo, tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Bé chào đời năm 2010, là con trai của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng cũ là Nguyễn Quốc Cường. Thời điểm sinh Subeo, Hồ Ngọc Hà đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được tung hê với danh hiệu nữ hoàng giải trí. Chính vì thế, chuyện tình yêu của cô với chàng đại gia phố núi Cường Đôla rất được giới truyền thông săn đón. Subeo là nhân vật tiếp theo luôn được công chúng và báo giới dõi theo sau bố mẹ của mình.

Sau khi Hồ Ngọc Hà và Cương Đôla chia tay nhau, cậu bé Subeo lại càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Thế nhưng thật may mắn khi Subeo có một ông bố và bà mẹ rất có trách nhiệm, dù ly hôn nhưng chưa bao giờ để cậu bé ở bên ngoài những mối bận tâm của mình.

Con trai bị đồn ủ rũ vì 170 triệu đồng lì xì Tết, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng - Ảnh 4

Nhóc tỳ được cho là sợi dây kết nối giúp cho mọi khúc mắc giữa Hà Hồ và Cường Đôla đều được giải quyết. Mọi nút thắt khi cuộc hôn nhân tan vỡ đều được gạt sang một bên, cặp cha mẹ cùng nhau xuất hiện trong những dịp đặc biệt của con trai để song hành, cùng nhau nuôi dạy con trai.

Nhiều năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla lần lượt có gia đình mới, những tưởng sự quan tâm dành cho Subeo sẽ ít dần hay cả hai sẽ "đánh rơi" mất trách nhiệm của bản thân, nhạt dần trong mối quan hệ với con. Thế nhưng với những gì công chúng nhìn thấy ở hiện tại đủ để thấy mọi suy đoán đều là sai.

Con trai bị đồn ủ rũ vì 170 triệu đồng lì xì Tết, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng - Ảnh 5
Con trai bị đồn ủ rũ vì 170 triệu đồng lì xì Tết, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng - Ảnh 6
Subeo bên gia đình mới của bố mẹ. Ảnh: FBNV

Subeo được mọi người yêu mến vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện, sống rất tình cảm và có sự trưởng thành, chững chạc. Cậu bé gắn bó với bố dượng Kim Lý, và mẹ kế  Đàm Thu Trang và cũng nhận được nhiều yêu thương từ họ. Đối với các em, Subeo luôn rất ra dáng anh lớn, luôn cưng chiều, dạy em học hoặc chơi cùng để đỡ đần bố mẹ. 

Trong một talkshow, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ, cậu con trai cả của cô tuổi con hổ; đó là lý do cô đặt tên thân mật Subeo cho bé. Nữ ca sĩ cho biết khi đặt tên như vậy, cô cứ nghĩ con sẽ "dữ" nhưng sự thật hoàn toàn không phải vậy. Tính cách dễ thương, hiền lành và người lớn giúp cậu bé luôn được yêu mến.

Ngọc Trinh lại bị cam thường 'dìm', vòng một xập xệ ở tuổi 34

Hình ảnh Ngọc Trinh qua ống kính của công chúng khác hẳn hình ảnh tự đăng.

TIN MỚI NHẤT