Con trai bị ngã và phản ứng bất ngờ của Hòa Minzy

Hậu trường 29/07/2021 22:32

Cách nuôi dạy con của Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh tại nhà của cô.

Trong clip, bé Bo (tên con trai Hòa Minzy) đang chơi cùng mẹ ở phòng khách. Vì mải dọn dẹp sách vở cho Bo nên Hòa Minzy không biết cậu con trai đã trèo lên trên mép ghế và đứng líu lo nói chuyện với mẹ.

Trong lúc sơ sẩy, bé Bo bị ngã ngửa ra sau và khóc re lên vì bất ngờ và đau. Ngay lập tức Hòa Minzy chạy tới nhưng thay vì việc lập tức bế con lên để hỏi han và xoa vỗ an ủi con thì cô đứng im một chỗ để quan sát tình hình.

Con trai bị ngã và phản ứng bất ngờ của Hòa Minzy - Ảnh 1

Con trai bị ngã và phản ứng bất ngờ của Hòa Minzy - Ảnh 2
Bé Bo đang nói chuyện với mẹ thì bất ngờ bị ngã ngửa ra phía sau nhưng may mắn tay tiếp đất trước đỡ cho đầu nên không bị quá đau

Điều bất ngờ là ngay sau khi quay ra nhìn thấy mẹ, bé Bo lập tức nín khóc và bắt đầu vùng vằng "ăn vạ".

Con trai Hoà Minzy khiến dân mạng phát sốt: Nói chuyện với bố nhưng lại nói yêu nhất 1 người đàn ông khác

Biết con không sao rồi, Hòa Minzy mới bình tĩnh hỏi: "Con bị ngã hả". Cậu bé đáp: "Con tự ngã". Nghe thấy vậy, Hòa Minzy nói với con trai: "Thế con tự dậy đi, tự ngã thì tự dậy". Và bé Bo bật dậy liền như không có chuyện gì xảy ra.

Đoạn clip này hiện đã có hơn 5,5 triệu lượt xem với hơn 600K tim. Đa phần bình luận của dân mạng đều đồng tình với cách dạy con của Hòa Minzy.

Con trai bị ngã và phản ứng bất ngờ của Hòa Minzy - Ảnh 3
Không dửng dưng cũng không quýnh quáng, Hoà Minzy bình tĩnh quan sát tình hình và động viên con tự chịu trách nhiệm, tự đứng lên. Bé Bo cũng hợp tác rất vui vẻ với mẹ.

"Thật sự trước giờ em chưa thấy ai có cách dạy con hay như chị", "Mình thích cách dạy trẻ như vậy", "Mẹ Hòa dạy Bo giỏi. Bo cũng giỏi và ngoan", "Ôi chị dạy khéo thật đấy tự ngã tự đứng dậy, nhiều phụ huynh nên học hỏi cách yêu thương dạy dỗ này", "Nhà khác mà thế này là đánh chừa cái ghế, đánh chừa cái nền nhà rồi, thích cách dạy con của Hòa quá", "Cách dạy con tự lập và cứng cỏi là đây"... là một số bình luận của dân mạng.

Bản thân Hòa Minzy cũng cho biết đây là trường hợp cô quan sát thấy tình hình không nghiêm trọng nên mới cư xử như vậy. Đồng thời, bản thân cô cũng phải rút ra bài học và cẩn thận hơn khi ở bên con.

Vừa sinh không bao lâu Bảo Thanh lại bị miệt thị ngoại hình thế này

Bảo Thanh đã lên tiếng đáp trả và còn nhắn nhủ điều này tới các mẹ bỉm sữa chưa kịp về dáng sau sinh.

TIN MỚI NHẤT