Con gái bị tố đi trễ 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe, gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng

Hậu trường 04/05/2018 15:49

Phía gia đình Phương Mỹ Chi đã có những phản biện về chuyện cô bé bị tố đi trễ đến hai tiếng đồng hồ.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tố Phương Mỹ Chi tới họp báo của danh ca Hương Lan trễ đến 2 tiếng. "Chị Bảy" còn bị tố có thái độ chảnh chọe, không chào hỏi ai.

Con gái bị tố đi trễ 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe, gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng - Ảnh 1

Con gái bị tố đi trễ 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe, gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng.

Con gái bị tố đi trễ 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe, gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng - Ảnh 2Con gái bị tố đi trễ 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe, gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng - Ảnh 3

Liên hệ với gia đình Phương Mỹ Chi để tìm hiểu thực hư sự việc. Mẹ của cô bé cho biết: "Ba Quang Lê có gọi cho tôi bảo Mỹ Chi tới họp báo của cô Hương Lan nhưng tôi báo rằng ngày hôm nay bé phải đi học. Quang Lê đã nói rằng chỉ tới chúc mừng và chung vui cùng cô Hương Lan thôi nên đến trễ cũng không sao. Vì vậy, học xong thì bé ngay lập tức tới để chúc mừng cô. Hơn nữa, trên poster của họp báo cũng không hề có Mỹ Chi, bé chỉ tới chúc mừng chứ không có biểu diễn gì cả. Khi tới nơi, bé có chào hỏi các cô các chú. Tôi cũng không hiểu sao lại có thông tin bé không chào hỏi ai".

Con gái bị tố đi trễ 2 tiếng và có thái độ chảnh chọe, gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng - Ảnh 4

Phương Mỹ Chi bên mẹ.

Phương Mỹ Chi bị tố đi sự kiễn trễ hai tiếng đồng hồ, thái độ chảnh chọe

Đại diện Phương Mỹ Chi và nữ ca sĩ nhí đã có những phản hồi chính thức về sự cố đi sự kiện ra mắt liveshow của danh ca Hương Lan trễ hai tiếng đồng hồ.

TIN MỚI NHẤT