Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động!

Hậu trường 03/03/2024 08:48

Hôn lễ của Tuyết Lan và chồng bác sĩ đã diễn ra vô cùng long trọng, ấm cúng tại TPHCM.

Tối ngày 2/3, hôn lễ của siêu mẫu Tuyết Lan và bác sĩ thẩm mĩ Nguyễn Thiện Khanh được diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở quận 1, TP.HCM. Trong ngày trọng đại, Tuyết Lan lựa chọn chiếc váy cưới trắng cúp ngực kết hợp cùng vòng cổ sang trọng, qua đó giúp cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Còn chú rể Thiện Khánh mặc bộ suit lịch lãm và đội nón vành màu đen.

Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động! - Ảnh 1
Tối ngày 2/3, hôn lễ của siêu mẫu Tuyết Lan và bác sĩ thẩm mĩ Nguyễn Thiện Khanh được diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở quận 1, TP.HCM

Trên lễ đường, cặp đôi khiến nhiều người thân và bạn bè xúc động với những lời tâm sự chân thành. Tuyết Lan nói với vị hôn phu của mình: ""Honey à, tình yêu mùa dịch của em! Chúa thương em nhiều, sau bao sóng gió mới gặp được anh. Sau bao nhiêu sóng gió em gặp được anh. 4 năm gắn bó, anh chưa lần nào để em hoài nghi về mối quan hệ của hai đứa mình. Em thương anh vì làm việc rất vất vả nhưng đều đưa đón em đi sự kiện và chờ em hàng giờ đồng hồ. Em thương anh vì lúc nào cũng cười tươi dù em biết anh lo lắng rất nhiều thứ và đặc biệt là lo lắng cho em.

Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động! - Ảnh 2

Khoảnh khắc Tuyết Lan lộ diện trong chiếc váy cưới lộng lẫy và tiến về lễ đường

Em thương anh vì anh dành nhiều tình thương cho gia đình, cho em và cho những bệnh nhân của mình. Anh luôn hỗ trợ, ủng hộ và chưa bao giờ nghi ngờ những quyết định của em. Em thương anh vì anh là chính mình, là người bạn thân nhất, là tri kỷ và kể từ ngày hôm nay em được phép gọi anh là chồng".

Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động! - Ảnh 3
Trên lễ đường, cặp đôi khiến nhiều người thân và bạn bè xúc động với những lời tâm sự chân thành

Cảm động trước lời của cô dâu, ông xã Tuyết Lan cũng rưng rưng, không kìm được xúc động. Sau đó, cặp đôi ôm hôn say đắm trong tiếng vỗ tay của bạn bè, người thân rồi trao nhẫn cưới thiêng liêng cho nhau.

Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động! - Ảnh 4
Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động! - Ảnh 5
cặp đôi ôm hôn say đắm trong tiếng vỗ tay của bạn bè, người thân 

Trước đó, người đẹp công khai yêu bác sĩ Thiện Khánh vào năm 2021. Khoảng tháng 5/2023, người đẹp thu hút sự chú ý khi được bạn trai bác sĩ cầu hôn lãng mạn tại Pháp. Khi đó, nói về  vị hôn phu, Tuyết Lan từng chia sẻ bác sĩ Nguyễn Thiện Khánh chính là người đã "chữa lành" sau khi cô trải qua cuộc hôn nhân đầu thất bại. Thời gian đầu, Tuyết Lan từ chối tình cảm của bạn trai vì cảm giác bản thân còn chông chênh, sợ ràng buộc sau khi vừa ly hôn. Tuy nhiên chính sự chân thành, kiên nhẫn và tâm lý của bác sĩ Nguyễn Thiện Khánh đã khiến Tuyết Lan mở lòng thêm lần nữa.

Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động! - Ảnh 6
Cô dâu Tuyết Lan xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại, trao lời hẹn ước với chồng đầy xúc động! - Ảnh 7

Gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết hiện diện chúc mừng hạnh phúc cho Tuyết Lan và ông xã

Bác sĩ Thiện Khanh làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ ở TP HCM. Anh từng sống và học tập tại Mỹ. Cả hai quen nhau tại Singapore thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Tuyết Lan được biết đến là Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Gần đây nhất, cô gây ấn tượng khi tái xuất Vbiz với vai trò mentor cuộc thi Model Kid Vietnam.

Tuyết Lan tung bộ ảnh cưới bên vị hôn phu bác sĩ trước thềm làm 'cô dâu tháng 3', Phạm Hương liền bình luận 1 câu!

Đáng chú ý, "cô dâu tháng 3" gây ấn tượng bởi mái tóc ngắn cá tính, cô chọn váy cưới đơn giản, toát ra sự trẻ trung và thanh lịch.

TIN MỚI NHẤT