Cô con gái lai của Lan Phương "ghi điểm" khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ

Hậu trường 30/06/2020 11:01

Lan Phương xúc động khi cùng con gái Lina đến thăm các trẻ mồ côi cơ nhỡ tại làng S.O.S ở thủ đô Hà Nội.

Mới đây, diễn viên Lan Phương cùng con gái Lina vừa có chuyến thăm làng trẻ S.O.S tại Hà Nội. Sự kiện mang tính chất thiện nguyện cộng đồng, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6. 

Theo Lan Phương, ngoài vai trò một nghệ sĩ, cô còn là một người vợ, người mẹ của gia đình nhỏ. Việc tham gia các sự kiện cộng đồng này là cách để đưa đến cho công chúng hiểu rõ hơn về các bé mồ côi, hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, cô kêu gọi mọi người dành sự quan tâm kịp thời cho những trường hợp kém may mắn.

Nữ diễn viên dành sự xúc động đặc biệt trước hoàn cảnh của các em nhỏ. Các bé vẫn vô tư, hồn nhiên dù thiếu thốn hơi ấm tình thân từ thủa nhỏ. "Chuyến đi ngắn ngủi khiến tôi suy ngẫm nhiều hơn về giá trị của 2 từ gia đình", cô nói.

Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 1

Chương trình ý nghĩa này được tổ chức vào thời điểm kết thúc năm học và chào mùa hè dành cho các bé tại làng S.O.S và các bé đến cùng bố mẹ

Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 2

Lan Phương hiện bận rộn với những dự án phim ảnh trở lại sau dịch. Do đó, cô muốn tranh thủ thời gian rảnh để có thể dẫn con gái Lina đến nhiều nơi, giúp bé có cơ hội trải nghiệm và học hỏi.

Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 3

Lina - con gái của Lan Phương mới 25 tháng tuổi nhưng tỏ ra dạn dĩ trong chuyến đi cùng mẹ. Dù trời khá nắng gắt, cô bé vẫn hào hứng khi tham gia vào các trò chơi tại đây.

Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 4

Lan Phương cũng dạy con nói từ "bạn", hòa đồng vui chơi cùng các bạn nhỏ xung quanh

Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 5
Vốn yêu thích trò tô màu, bé đã tham gia tích cực cùng những người bạn mới quen.
Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 6

"Tôi nghĩ Ngày Gia đình cũng là dịp để những ông bố, bà mẹ nên dành sự trân trọng và ý thức hơn về tổ ấm nhỏ của mình. Chúng ta cần dành nhiều tình yêu thương, động viên, cổ vũ, trò chuyện cùng con, qua đó để bé thấy bố mẹ vẫn luôn bên cạnh mình.

Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 7

Quan trọng hơn cả, chính bởi tình yêu và niềm tin về bố mẹ, mà mỗi người con sẽ trở thành những người độc lập, tự tin và giàu tình cảm trên bước đường đời sau này”, Lan Phương chia sẻ.

Cô con gái lai của Lan Phương 'ghi điểm' khi làm việc ý nghĩa này cùng mẹ - Ảnh 8

Chính bởi ý thức được giá trị tình thân gia đình, Lan Phương và chồng luôn cố gắng dành sự quan tâm hết mực cho cô con gái nhỏ.

 

Con gái mới 24 tháng tuổi đã biết đọc, Lan Phương tự hào: 'Cái gì con cũng giỏi hơn mẹ'

Nổi tiếng là bà mẹ cuồng con, diễn viên Lan Phương hào hứng khoe con gái 2 tuổi đã biết đọc chữ, đếm số. Cô còn tiết lộ những sở thích đặc biệt của 'công chúa nhỏ'.

TIN MỚI NHẤT