Lý do xót xa khiến diễn viên Lynh Ly tự tử ở tuổi 25

Hậu trường 30/06/2020 10:50

Lynh Ly chọn ra đi ở tuổi 25 khiến không ít người hâm mộ bang hoàng, đồng nghiệp xót xa trước quyết định của cô diễn viên trẻ.

Diễn viên Lynh Ly tử tự ở tuổi 25

Lynh Ly tên thật là Phạm Gia Linh, sinh năm 1996. Cô là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Lê Hay và và thành viên team AyZa TV. Người đẹp từng tham gia một số phim như Người tình bố già, Một lần lầm lỡ....

Tối 27/6, thông tin nữ diễn viên trẻ Phạm Gia Linh đột ngột qua đời khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Sự ra đi đột ngột của cô khiến bạn bè vẫn chưa dám tin vào sự thật.

Lý do xót xa khiến diễn viên Lynh Ly tự tử ở tuổi 25 - Ảnh 1

Diễn viên Lynh Ly ra đi ở tuổi 25

Được biết, Phạm Gia Linh đã để lại đôi giày trên cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP HCM) rồi gieo mình xuống sông tự tử vào đêm 26/6. Đến rạng sáng 27/6, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cô và bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Sau khi thông tin diễn viên trẻ Phạm Gia Linh qua đời được chia sẻ, trang cá nhân của cô nhận được rất nhiều lời chia buồn từ khán giả. Theo chia sẻ từ bạn bè vào sáng thứ 2 ngày 29/6, gia đình sẽ hoả táng rồi mang tro cốt Phạm Gia Linh gửi vào chùa.

Lý do xót xa khiến diễn viên Lynh Ly tự tử ở tuổi 25 - Ảnh 2

Anh Minh Lộc – một người bạn thân thiết của Lynh Ly cho biết: “Theo tôi biết, Lynh Ly tự tử do áp lực của gia đình và công việc. Tại vì Lynh Ly là trụ cột của gia đình, ở cùng một mẹ già và em nhỏ. Giờ cô ấy mất rồi, tôi cũng mong mọi người nếu có lòng thì ủng hộ để có thể lo hậu sự cho cô ấy. Nguyên nhân Lynh Ly tự tử cũng chưa rõ. Nhưng trước đó, khi ở trong bệnh viện, cô ấy có đăng một tấm ảnh nói là không có cha, không có mẹ cũng vui”.

Anh Thiên Bảo, một người anh trong nghề của Lynh Ly cũng xác nhận thông tin này. Anh cho biết nữ diễn viên là một đứa em dễ thương, sống chưa làm mất lòng bất kỳ ai. “Cô ấy mạnh mẽ, cá tính nhưng lại khá nội tâm. Bên ngoài dù có chuyện buồn cũng không thể hiện với mọi người, nhưng khi một mình thì có thể khóc hết nước mắt. Mấy năm nay, Lynh Ly thường không ngủ được, bị trầm cảm do áp lực của gia đình. Lynh Ly cũng là một người con có trách nhiệm, không muốn là gánh nặng cho mẹ", anh chia sẻ về đàn em.

Lý do xót xa khiến diễn viên Lynh Ly tự tử ở tuổi 25 - Ảnh 3

Bạn bè người thân chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diến viên trẻ

Đồng thời, anh Bảo cho biết Lynh Ly là một cô gái có tâm với nghề. “Một khi Lynh Ly đã nhận vai thì dù nắng mưa hay vì bất kỳ lý do gì cũng không từ bỏ. Lynh Ly làm việc bằng hết năng lực và cái tâm của mình và không bao giờ bỏ ngang. Cô ấy luôn được lòng mọi người, vui vẻ và hát rất hay, diễn tốt. Nhưng cuộc sống tình cảm, gia đình của Lynh Ly không được may mắn, cô ấy không có điểm tựa để chia sẻ nên cứ một mình như vậy", anh nói thêm.

Lễ nhập quan của nữ diễn viên diễn ra lúc 14 giờ ngày 27/6. Lễ động quan diễn ra vào ngày 29/6. Linh cữu của cô sẽ được hỏa táng tại Phước Lạc Viên (Bình Dương).

Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ Lynh Ly qua đời ở tuổi 25 vì tự tử

Sự ra đi đột ngột của Lynh Ly đã khiến những người yêu thương cô không khỏi bàng hoàng.

TIN MỚI NHẤT