Chồng kém 6 tuổi của NSND Thanh Hoa khoe gia trang rộng ngàn m2, tiết lộ vợ mê vì đẹp trai

Hậu trường 23/11/2020 18:03

"Thời đó chúng tôi mới về đây, tất cả bạn bè đều bảo vợ chồng nhà này hâm, tự nhiên bỏ phố xá lên một chỗ xa xôi hẻo lánh", chồng NSND Thanh Hoa nói.

Vừa qua, tại chương trình Gõ cửa thăm nhà, khán giả đã được theo chân diễn viên Ngọc Lan cùng NSƯT Đức Khuê tới thăm gia trang rộng cả ngàn m2 của vợ chồng NSND Thanh Hoa – nhạc sĩ Tôn Thất Lợi tại Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.

Tất cả bạn bè đều bảo vợ chồng nhà này hâm

Gia trang của vợ chồng nghệ sĩ có tên Tôn Gia Trang, tọa lạc trên một vùng đất rộng lớn tại ngoại thành Hà Nội. Tại đây, vợ chồng NSND Thanh Hoa trồng nhiều cây cối, vườn rau quả, xây dựng trang trại nhỏ để sống cuộc sống điền viên, an hưởng tuổi già.

Chồng kém 6 tuổi của NSND Thanh Hoa khoe gia trang rộng ngàn m2, tiết lộ vợ mê vì đẹp trai - Ảnh 1

Dù ở xa trung tâm, nhưng vợ chồng NSND Thanh Hoa sống rất đầy đủ, không thiếu thứ gì, nhạc sĩ Tôn Thất Lợi nói: "Ở đây cứ một tuần họp 3 lần chợ phiên. Dân cư quanh đây tự trồng trọt, chăn nuôi rồi đem ra chợ phiên bán nên chúng tôi được hưởng những đồ ăn rất sạch".

Chồng kém 6 tuổi của NSND Thanh Hoa khoe gia trang rộng ngàn m2, tiết lộ vợ mê vì đẹp trai - Ảnh 2

Về cơ duyên xây dựng gia trang này, nhạc sĩ Tôn Thất Lợi chia sẻ: "Bắt đầu từ năm 2013, vợ chồng tôi chuyển về đây và xây dựng gia trang này. Thời đó chúng tôi mới về đây, tất cả bạn bè đều bảo vợ chồng nhà này hâm, tự nhiên bỏ phố xá lên một chỗ xa xôi hẻo lánh.

Sau khi xây dựng xong xuôi, mọi người lên chơi mới thốt lên: "Ông bà này đúng là đi trước thời đại".

Chúng tôi ở đây với vợ chồng thằng con út là Tôn Thất Sơn. Hồi trước tôi cứ nghĩ chắc hai đứa này còn trẻ nên không muốn về đây, nên muốn mua thêm một căn nhà ở Hà Nội cho chúng ở.

Nhưng chưa kịp mua thì chúng lại không chịu ở trên đấy, 12 giờ đêm còn lọ mọ về đây ngủ, bảo ngủ ở đấy không quen. Thế là chúng nó bỏ nhà ở Hà Nội để về đây ở với chúng tôi. Chúng nó đi làm muộn mấy thì muộn, vẫn phóng xe về đây.

Với lại, ở đây cũng không xa trung tâm lắm, chỉ phóng xe tầm 40 phút là đến nơi. Đường về đây có tắc bao giờ đâu".

Tôi cưa Thanh Hoa chỉ bằng một miếng dứa 500 đồng

Nhạc sĩ Tôn Thất Lợi cũng lần đầu kể về mối lương duyên giữa mình và NSND Thanh Hoa. Anh nói:

Chồng kém 6 tuổi của NSND Thanh Hoa khoe gia trang rộng ngàn m2, tiết lộ vợ mê vì đẹp trai - Ảnh 3

"Trước đây, tôi công tác ở bộ phận hài trong đoàn xiếc. Nguyên tắc của hài xiếc là phải học tất cả các môn khác ở trong xiếc, không giống một diễn viên thông thường. Vì thế nên tôi được học cả nhạc, tung hứng…

Học như thế rất khó nên phải vài khóa mới ra được một diễn viên hài xiếc. Hồi đó, tôi cũng không nghĩ mình sẽ theo hài vì ai cũng bảo mặt tôi cứ hiền hiền, chẳng có tí hài nào.

Đến một hôm, có một diễn viên hài trong đoàn bị ốm nên tôi được thế vai. Tôi vào đóng thử thì đạo diễn sướng quá, bỏ luôn diễn viên kia để lấy tôi.

Tôi may mắn là không những có tài năng mà còn đẹp trai hơi bị kinh, nên mới tán được Thanh Hoa. Hồi trẻ tôi đẹp lắm.

Thanh Hoa hay nói tôi cưa cô ấy chỉ bằng một miếng dứa. Hồi đó, tôi và Thanh Hoa hay đi diễn cùng nhau trong đoàn tạp kĩ, gồm cả ca sĩ, diễn viên múa, hài, xiếc.

Chồng kém 6 tuổi của NSND Thanh Hoa khoe gia trang rộng ngàn m2, tiết lộ vợ mê vì đẹp trai - Ảnh 4

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Thanh Hoa là người cô ấy rất bé, đi đâu cũng mang theo hai đứa con theo cùng. Tôi lại đang là trai trẻ, chưa vướng chút bụi trần nào, rất trong sáng.

Thanh Hoa còn ngồi trên xe và nghĩ, sao ở Việt Nam lại có một thằng con trai đẹp đến thế.

Trong một buổi diễn, tôi đang đứng ăn dứa thì Thanh Hoa đi qua. Tôi thấy thế liền cô ấy ăn miếng dứa có 500 đồng. Hai đứa tôi bắt đầu nói chuyện. Lúc đó, Thanh Hoa đã ra tòa li dị rồi.

Bản thân tôi chỉ quen biết thế thôi chứ không hề có ý định phải yêu đương gì cả. Từ miếng dứa đó, quan hệ giữa hai chúng tôi thân thiết hơn, ăn cơm cũng ngồi cùng. Chúng tôi quý mến nhau vì tài năng. Chắc chắn Thanh Hoa mê tôi vì đẹp trai".

Trương Ngọc Ánh tái hợp chồng cũ trong tiệc sinh nhật con gái, bé Bảo Tiên gây ngỡ ngàng với vóc dáng siêu mẫu

Loạt khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật con gái Trương Ngọc Ánh trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

TIN MỚI NHẤT