Hội bạn “triệu đô” cứ tụ họp lại gây sốt: Kathy Uyên mộc mạc vẫn hút hồn, “mẹ 2 con” Hà Tăng lại sang chảnh miễn chê

Hậu trường 23/11/2020 13:57

Tụ họp cùng hội bạn “triệu đô”, Hà Tăng make up nhẹ nhàng vẫn giật spotlight với nhan sắc “gái 2 con” đỉnh cao.

Tối qua (23/11), nữ diễn viên Băng Di hào hứng khoe trên trang cá nhân loạt ảnh tụ họp bên hội bạn thân "triệu đô", trong đó có cả sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà và Kathy Uyên. "Sunday Dinner" (tạm dịch: bữa ăn tối chủ nhật), cô viết.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích từ khán giả. Đặc biệt, nhan sắc của "gái 2 con" Hà Tăng thêm một lần nữa khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ. Có thể thấy, trong lần lộ diện này, Hà Tăng trông vô cùng tươi tắn, rạng rỡ khi make up sương sương, xứng danh "ngọc nữ" màn ảnh của Vbiz. Kể từ khi về làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ vững phong độ, vẻ trẻ trung như thuở đôi mươi. Về phần Kathy Uyên, cô để mặt mộc giản dị nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Hội bạn “triệu đô” cứ tụ họp lại gây sốt: Kathy Uyên mộc mạc vẫn hút hồn, “mẹ 2 con” Hà Tăng lại sang chảnh miễn chê - Ảnh 1

Các bóng hồng tụ tập vào dịp cuối tuần

Có thể nói, dù mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng bất cứ khi nào rảnh rỗi, Hà Tăng - Kathy Uyên - Băng Di đều dành thời gian cho nhau, cùng chia sẻ những câu chuyện vui buồn cá nhân. Ngoài tình cảm bền chặt như tri kỷ, hội bạn thân này cũng đều có gia tài kếch xù, vẻ ngoài hào nhoáng khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Hội bạn “triệu đô” cứ tụ họp lại gây sốt: Kathy Uyên mộc mạc vẫn hút hồn, “mẹ 2 con” Hà Tăng lại sang chảnh miễn chê - Ảnh 2

Hội bạn thân triệu đô của Tăng Thanh Hà

Sự thật về ảnh cưới Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gây xôn xao

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng và thích thú khi nhìn những bức ảnh được cho là phía sau hậu trường ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

TIN MỚI NHẤT