Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ở tại chùa, lạc quan chia sẻ: 'Không khóc dù gặp bao cay đắng'

Hậu trường 10/03/2019 06:55

Dù đang ở tại chùa vì chưa trả hết nợ nần nhưng nhiều người cho rằng tinh thần của chồng cũ Phi Thanh Vân đã tốt hơn.

Vào đầu tháng 2/2019 dư luận đặc biệt quan tâm đến sự việc chồng cũ của Phi Thanh Vân - Nguyễn Bảo Duy tự tử vì làm ăn thua lỗ, vỡ nợ hàng chục tỉ đồng nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp cứu sống.

Được biết sau khi tự tử không thành, Bảo Duy quyết định tìm đến một nơi thanh vắng để bình tâm lại, từ từ tìm cách giải quyết nợ nần. Toàn bộ công việc kinh doanh của anh giao lại cho chị gái quản lý.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ở tại chùa, lạc quan chia sẻ: 'Không khóc dù gặp bao cay đắng' - Ảnh 1

Hình ảnh chồng cũ Phi Thanh Vân nhập viện sau khi tự tử không thành

Đến nay đã được 1 tháng sau biến cố tự tử, chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn đang trú tạm một ngôi chùa tại Huế. Anh chia sẻ: "Ân tình bạc bẽo nuôi tôi lớn. Sóng gió cuộc đời dạy tôi khôn. Không khóc dù gặp bao cay đắng. Bất chấp đau thương vẫn lạnh lùng".

Ở dưới bình luận, nhiều người cho rằng qua hình ảnh có thể nhìn thấy tinh thần Bảo Duy ngày càng tốt hơn. Anh tiết lộ bản thân vẫn khỏe và cố gắng tìm cách trả nợ.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ở tại chùa, lạc quan chia sẻ: 'Không khóc dù gặp bao cay đắng' - Ảnh 2Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ở tại chùa, lạc quan chia sẻ: 'Không khóc dù gặp bao cay đắng' - Ảnh 3Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ở tại chùa, lạc quan chia sẻ: 'Không khóc dù gặp bao cay đắng' - Ảnh 4

Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ở tại chùa, lạc quan chia sẻ: 'Không khóc dù gặp bao cay đắng' - Ảnh 5

Hiện tại chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ở chùa tại Huế.

Chồng cũ Phi Thanh Vân cảm thán: 'Sau cú ngã mới thấy lòng người dã man và ghê sợ mức nào'

Những ngày trở lại đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến sự việc chồng cũ của Phi Thanh Vân - Nguyễn Bảo Duy tự tử vì làm ăn thua lỗ, vỡ nợ hàng chục tỉ đồng.

TIN MỚI NHẤT