Chí Nhân vội xóa ảnh Thu Quỳnh ngay sau khi đăng tải

Hậu trường 06/09/2019 05:55

Đăng ảnh vợ cũ biểu diễn văn nghệ trong buổi khai giảng năm học mới tại trường của con trai nhưng Chí Nhân đã vội vã xóa ngay sau đó.

Ngày 5/9, Chí Nhân và Thu Quỳnh giống như bao cha mẹ khác đều tham dự lễ khai giảng của con trai. Đây cũng là dịp hiếm hoi cả hai chạm mặt kể từ khi ly hôn. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải hình ảnh con trai háo hức trong ngày khai giảng cùng bạn bè.

Chí Nhân vội xóa ảnh Thu Quỳnh ngay sau khi đăng tải - Ảnh 1

Bức ảnh Thu Quỳnh trên trang cá nhân Chí Nhân đã bị xóa.

Anh xúc động gửi những dòng cảm xúc tới con: "Mùa khai giảng thứ 4 của bạn Be! Thanh niên Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả Quốc ca rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc. Chúc thanh niên Be 1 năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn bố nhé".

Đặc biệt trong loạt ảnh Chí Nhân chia sẻ có một tấm hình Thu Quỳnh mặc đầm hồng, hát trên sân khấu. Đối với nhiều cặp vợ chồng đã chia tay, việc chụp ảnh chung là điều bình thường. Nhưng Thu Quỳnh và Chí Nhân từng xảy ra ồn ào, mâu thuẫn trước khi ly hôn nên động thái này của nam diễn viên khiến nhiều khán giả tin rằng mối quan hệ của cả hai được cải thiện vì con trai.

Chí Nhân vội xóa ảnh Thu Quỳnh ngay sau khi đăng tải - Ảnh 2

Thu Quỳnh và Chí Nhân ly hôn sau khi có con trai chung.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nam diễn viên đã xóa bức ảnh có sự xuất hiện của vợ cũ. 

Chí Nhân và Thu Quỳnh từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí miền Bắc. Cả hai chia tay ngay khi những hình ảnh tình tứ của nam diễn viên và MC Minh Hà được chia sẻ.

Lúc ấy, Chí Nhân bị chỉ trích là người đàn ông bội bạc, còn Minh Hà bị cho là "tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác. Hậu ly hôn, cặp diễn viên nhiều lần bị nghi đá xéo nhau trên trang cá nhân.

Hai năm qua, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân, Thu Quỳnh tập trung cho công việc nhiều hơn. Sự nghiệp của cô khởi sắc và bứt phá mạnh mẽ sau phim Quỳnh búp bê, Về nhà đi con.

Nhận 'rổ gạch đá' từ cư dân mạng vì bị nghi 'đá xéo' vợ cũ Thu Quỳnh, diễn viên Chí Nhân vội lên tiếng thanh minh

Mới đây, nam diễn viên Chí Nhân đã chính thức lên tiếng về tin đồn “đá xéo” vợ cũ Thu Quỳnh sau khi bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

TIN MỚI NHẤT