Bàn về chuyện Chí Nhân nói xấu vợ cũ, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng: 'Đừng để cách cư xử kém cỏi biến mình thành kẻ thất bại'

Hậu trường 15/12/2018 12:40

Sau khi đọc được tin về việc Chí Nhân tố vợ cũ sống giả dối, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng đàn ông không nên nói xấu phụ nữ: "Tôi chỉ muốn khuyên đàn ông một điều thôi: Hãy cố gắng tử tế và cư xử một cách có văn hoá, ngay cả khi cơn nóng giận đang làm mất đi trí khôn của bạn".

Từng trải qua một cuộc hôn nhân nhiều nỗi đau nhưng Hoa hậu Thu Hoài vẫn sống vui vẻ và quyết định coi chồng cũ là bạn. Cũng chính vì kinh nghiệm của mình trong cuộc sống nên khi đọc tin Chí Nhân lên tiếng tố vợ cũ sống giả dối, Thu Hoài đã lên tiếng bàn luận về vấn đề này.

Bàn về chuyện Chí Nhân nói xấu vợ cũ, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng: 'Đừng để cách cư xử kém cỏi biến mình thành kẻ thất bại' - Ảnh 1

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về việc Chí Nhân tố vợ cũ là Thu Quỳnh sống giả tạo.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Chồng cũ - vợ cũ. Mọi thứ đều đã cũ. Đàn ông có thể mạnh mẽ, có thể lạnh lùng, thậm chí là thủ đoạn hay tàn nhẫn. Không ai trách các anh nếu như đó là cách đàn ông đối xử với đối thủ, kẻ thù hay những kẻ xứng tầm!

Còn khi các anh chiến đấu với đàn bà thì dù có là một lời nói xấu hay một cái tát thôi, các anh cũng đã là người thất bại. Ít nhất trong mắt đám đông luôn là như vậy!

Tôi biết, lập luận “đàn ông không được công kích đàn bà” đầy những lỗ hổng và vô lý. Không phải không có những người đàn bà rắn rết, tồi tệ hay xứng đáng nhận những điều tệ hại nhất đâu. Tôi cũng có hiểu tâm trạng của rất nhiều những người đàn ông khi họ đánh mất sự kiểm soát của mình. Nhưng tôi phải nói rằng dù trong tình huống nào đi nữa, bản lĩnh của người đàn ông vẫn cần được thể hiện bằng trí tuệ, chứ không phải mồm mép hay nắm đấm...

Đàn ông lạnh lùng và tỉnh táo luôn đáng sợ hơn những kiểu đàn ông nóng nảy, hung hăng. Những lời lẽ chắc nịch, dứt khoát đáng tin hơn xa kể lể và bêu xấu. Một ánh mắt thờ ơ đôi khi còn đớn đau hơn cả một trận đòn. Là đàn ông, hãy cư xử theo cách của riêng mình. Đừng biến mình trở thành kẻ tệ hại chỉ vì chọn sai cách đấu tranh!

Tôi không phải người bảo vệ nữ quyền theo cách mù quáng. Tôi tin rằng hầu hết mọi va chạm đều đến từ hai phía, không kể giới tính hay tuổi tác. Và chẳng có thứ lý do kì cục nào để đàn bà vô tội trong mọi ồn ào!

Nhưng tôi chỉ muốn khuyên đàn ông một điều thôi: Hãy cố gắng tử tế và cư xử một cách có văn hoá, ngay cả khi cơn nóng giận đang làm mất đi trí khôn của bạn. Đừng để cách cư xử kém cỏi biến mình thành kẻ thất bại và nếu có thể, thì đừng chọn cách đấu tranh với đàn bà. Chẳng ai chiến thắng trong những cuộc chiến đáng buồn đó cả".

Bàn về chuyện Chí Nhân nói xấu vợ cũ, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng: 'Đừng để cách cư xử kém cỏi biến mình thành kẻ thất bại' - Ảnh 2

Bàn về chuyện Chí Nhân nói xấu vợ cũ, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng: 'Đừng để cách cư xử kém cỏi biến mình thành kẻ thất bại' - Ảnh 3

Toàn bộ chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài.

Chí Nhân đã từng bóng gió về sự giả dối của Thu Quỳnh trên Facebook trước khi ly hôn?

Chí Nhân đã nhiều lần từng bóng gió trên Facebook về 1 người giả tạo, đeo mặt nạ và giỏi giấu. Và ở thời điểm vụ lùm xùm tố vợ cũ Thu Quỳnh đang gây nhiều tranh cãi, không khó để đoán được nam diễn viên đang ám chỉ về ai.

TIN MỚI NHẤT