Chỉ Hoài Linh mới đi dép lào, đeo khẩu trang giản dị đến sự kiện

Hậu trường 08/02/2018 06:24

Hòa vào đám đông khán giả cho tới khi được MC mời nhiệt tình, danh hài Hoài Linh mới bước lên thảm đỏ.

Mới đây, danh hài Hoài Linh xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Đích tôn độc đắc tại TP.HCM gây sự chú ý cho nhiều người. Bởi, giữa dàn các diễn viên, nghệ sĩ ăn mặc lộng lẫy thì nam nghệ sĩ ăn mặc rất giản dị khi đeo khẩu trang, đi dép lào xuất hiện tại sự kiện.

Chỉ Hoài Linh mới đi dép lào, đeo khẩu trang giản dị đến sự kiện - Ảnh 1
Hoài Linh giản dị đi dép lào, đeo khẩu trang xuất hiện tại sự kiện ra mắt Đích tôn độc đắc.

Hòa mình vào đám đông khán giả theo dõi sự kiện, Hoài Linh không đi trên thảm đỏ, đứng cùng các nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, trước sự mời gọi "khó cưỡng" của MC Quốc Thuận khi phát hiện ra Hoài Linh, danh hài đã không thể từ chối để bước lên thảm đỏ của buổi ra mắt phim.

"Tôi cùng mọi người tập kịch Tết mãi đến tối mới xong. Chưa kịp thay đồ thì phải tới thẳng rạp phim. Mong mọi người thông cảm"- Hoài Linh cho hay.

Chỉ Hoài Linh mới đi dép lào, đeo khẩu trang giản dị đến sự kiện - Ảnh 2
Trước lời mời nhiệt tình của MC Quốc Thuận...
Chỉ Hoài Linh mới đi dép lào, đeo khẩu trang giản dị đến sự kiện - Ảnh 3
... Hoài Linh đã bước lên thảm đỏ với gu thời trang giản dị.

Không ít người khuyên nghệ sĩ Hoài Linh nên thay quần áo trước khi tới một sự kiện có phần trang trọng như trên cho dù bận bịu, bởi thời gian thay đồ không đáng là bao. Thế nhưng nhiều người đã bảo vệ danh hài và cho rằng anh không có ý bước lên thảm đỏ, chỉ vì được mời một cách nhiệt tình anh mới bước lên. Ai cũng biết phong cách giản dị, chân quê của danh hài Hoài Linh trong cách ăn mặc cũng như sinh hoạt.

Chỉ Hoài Linh mới đi dép lào, đeo khẩu trang giản dị đến sự kiện - Ảnh 4
Hoài Linh trong vai đại gia bất động sản Hữu Phát.

Trong bộ phim Đích tôn độc đắc , Hoài Linh vào vai ông nội 70 tuổi luôn khao khát có được một đứa chắt nối dõi sự nghiệp của mình. Hình tượng tuổi 70 có lẽ không quá mới mẻ với Hoài Linh thậm chí còn là sở trường của danh hài. Tuy nhiên, nếu những vai diễn trước đây, Hoài Linh chủ yếu vào vai một người dân lao động nghèo khổ, chân chất thì lần này, vai đại gia bất động sản yêu cầu nghệ sĩ phải đẩy được chất hài xen lẫn cái uy nghiêm vào nhân vật của mình.

Câu nói của Bùi Tiến Dũng U23 khiến danh hài Hoài Linh "vui dễ sợ"

Trên facebook của danh hài Hoài Linh mới đây có chia sẻ về 1 câu nói của thủ môn Bùi Tiến Dũng đội U23 Việt Nam khiến anh vui dễ sợ và gửi lời cảm ơn "thủ môn quốc dân".

TIN MỚI NHẤT