'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây!

Hậu trường 06/02/2024 09:27

Mỹ nhân 35 tuổi hội tụ đủ tố chất từ kỹ năng sáng tác, giọng hát, khả năng trình diễn hút mắt đến gu thời trang 'hack tuổi' cực cao.

Tối 3/2, đêm chung kết trao giải của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã khép lại với vị trí Quán quân thuộc về Trang Pháp. Xuyên suốt cuộc thi, Trang Pháp không chỉ gây ấn tượng với kỹ năng toàn diện như sáng tác nhạc, chơi nhạc cụ, giọng hát hay và vũ điệu thì phần trang phục cũng nhận được nhiều sự chú ý.

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 1
Tối 3/2, đêm chung kết trao giải của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã khép lại với vị trí Quán quân thuộc về Trang Pháp

Ở tuổi 35, Trang Pháp có gu thời trang năng động, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 sở hữu thân hình 3 vòng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài thẳng tắp, do đó cô rất chăm diện những item tôn dáng như: bikini, váy body, quần short hay áo croptop.

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 2
Ở tuổi 35, Trang Pháp có gu thời trang năng động, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm

Dù những cách phối đồ của Trang Pháp không quá cầu kì nhưng lại mang đến cảm giác mới mẻ và cực kỳ có gu. Đặc biệt, nữ ca sĩ từng tiết lộ trong tủ đồ của mình có hơn 50 bộ bikini với đủ kiểu dáng và màu sắc. Để tôn lên vóc dáng khỏe khoắn và gợi cảm của mình, Trang Pháp luôn diện áo tắm 1 mảnh cuốn hút, cut-out quyến rũ đến những bikini xẻ sâu gợi cảm mỗi dịp đi du lịch.

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 3
 Nữ ca sĩ từng tiết lộ trong tủ đồ của mình có hơn 50 bộ bikini với đủ kiểu dáng và màu sắc

Ngoài những bộ bikini đầy màu sắc thì đời thường áo croptop, quần nỉ ống rộng và giày thể thao là 3 món đồ ''ruột'' của Trang Pháp. Có thể thấy, cô chuộng các item có kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang những gam màu siêu nổi bật như: vàng, hồng, xanh lá,... Đây cũng có thể coi là bí quyết ''hack tuổi'' giúp Trang Pháp trông trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi 34. 'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 4

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 5
Ngoài những bộ bikini đầy màu sắc thì đời thường áo croptop, quần nỉ ống rộng và giày thể thao là 3 món đồ ''ruột'' của Trang Pháp

Tiếp đến phải kể là váy liền và chân váy dáng ngắn nhận được sự yêu thích của Trang Pháp. Váy ngắn đều giúp chị em toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào nên được coi là bảo bối "hack" tuổi mà chị em cần sắm cho tủ đồ.

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 6
'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 7

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 8

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 9
Trang Pháp có nhiều ý tưởng mặc váy ngắn, chẳng hạn như kết hợp váy tông màu nâu với áo phao, váy màu pastel + áo khoác lông hay chân váy ngắn diện cùng áo crop top/áo len trễ vai 

Trang Pháp có nhiều ý tưởng mặc váy ngắn, chẳng hạn như kết hợp váy tông màu nâu với áo phao, váy màu pastel + áo khoác lông hay chân váy ngắn diện cùng áo crop top/áo len trễ vai. Điểm chung của những công thức này là đều tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc.

'Chị đẹp' quán quân Trang Pháp sở hữu tủ đồ 'hack tuổi' còn sành điệu và xịn đét thế này đây! - Ảnh 10
Điểm chung của những công thức này là đều tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc

Bên cạnh phong cách thời trang 'hack tuổi' cực cao thì thói quen luyện tập chăm chỉ và ăn uống khoa học là những phương pháp giúp Trang Pháp duy trì sự trẻ trung và tự tin khoe sắc vóc. 

7 'chị đẹp' thành đoàn chính thức lộ diện: Trang Pháp làm đội trưởng và ôm 3 giải phụ, chị em Mlee - Lệ Quyên trắng tay!

Đêm Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã khép lại, sân khấu bùng nổ với hai tiết mục mash-up hoành tráng và nhóm 7 "chị đẹp" chính thức lộ diện.

TIN MỚI NHẤT