'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân

Hậu trường 16/11/2023 21:02

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vân Hugo đã tung ra loạt ảnh cưới được cô và chồng doanh nhân vô cùng đầu tư. Đồng thời, nữ diễn viên đã gửi những lời cảm ơn đến bạn bè đã đồng hành cùng vợ chồng cô trong hành trình thực hiện bộ ảnh cưới tại Úc.

Là người từng đổ vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân thừa nhận rằng mình rất khó tính trong tình yêu. Song, khi gặp ông xã hiện tại – doanh nhân ngành giáo dục Đặng Hùng Cường, cô đã mở lòng chỉ sau 10 ngày tiếp xúc. Trong mắt Thanh Vân Hugo, chồng cô là một người ấm áp. Gặp anh, cô không cần gồng mình, tỏ ra mạnh mẽ nữa mà đã có nơi để dựa vào, để được chở che. Họ đã có với nhau một cô công chúa vào năm 2022.

Nếu cuộc sống 10 năm làm mẹ đơn thân của Thanh Vân chỉ toàn nỗi buồn vì con trai gặp khủng hoảng tâm lý sau khi bố mẹ ly hôn và bủa vây bởi bệnh tật thì giờ đây, nụ cười lại nở trên gương mặt bà mẹ 2 con.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân - Ảnh 1'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân - Ảnh 2'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân - Ảnh 3
Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân ở Úc
'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân - Ảnh 4'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân - Ảnh 5
Hôn lễ của vợ chồng Vân Hugo sẽ diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc

Trên trang cá nhân gần đây, Vân Hugo cho biết cô và ông xã - doanh nhân Đặng Hùng Cường, sang Australia du lịch kết hợp chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sẽ diễn ra đầu tháng 1/2024. 

Nữ MC chia sẻ: "Cám ơn những người bạn ở Úc đã giúp Vân có được bộ ảnh cưới thật đẹp và ý nghĩa, và quan trọng nhất là, cám ơn Anh - người bạn sẽ mãi đồng hành cùng em trên chặng đường còn lại của cuộc đời này". Những bức hình cưới thu hút sự quan tâm của khán giả và bạn bè. Ai cũng háo hức, mong ngóng ngày vui của nữ MC.

Vân Hugo cho biết, cô hồi hộp đếm ngược từng ngày đến lễ cưới của hai vợ chồng. Hôn lễ sẽ diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc. Cô mong sự kiện trọng đại diễn ra ấm cúng, riêng tư để có thời gian tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân - Ảnh 6
Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường có thời gian dài hẹn hò và gần ba năm chung sống
'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân, kết thúc 10 năm làm mẹ đơn thân - Ảnh 7
Hiện nữ MC sống cùng chồng, con gái và con riêng của cô trong biệt thự ở TP.HCM

 

Ngoài ra, trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khi Lệ Quyên gợi ý về việc các chị đẹp sẽ cùng nhau xuất hiện trong sự kiện của bất kỳ ai trong 30 người tham gia, Thanh Vân đã không ngại khoe cuối năm cô sẽ đám cưới. Ngay lập tức, Hoa hậu H’Hen Niê đã tình nguyện làm phù dâu cho chị đẹp. Cả 29 chị đẹp còn lại cũng hứa sẽ tham dự sự kiện trọng đại bậc nhất của nữ MC Đường lên đỉnh Olympia một thời.

Xem ra, đây không phải là lời nói đùa của chị đẹp Thanh Vân vì thời gian gần đây, bạn bè và khán giả thường xuyên thấy cô khoe hình cưới trên trang cá nhân. Cứ đà này, cuối năm chắc chắn showbiz sẽ có một đám cưới "cổ tích" với dàn phù dâu và sao nữ tham gia hùng hậu đáng ghen tị.

Bà xã NSND Công Lý nhận được sự đồng cảm từ CĐM, khẳng định 'chỉ sợ mình sống lỗi với người khác'

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã có dòng trạng thái gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT