Bà xã NSND Công Lý nhận được sự đồng cảm từ CĐM, khẳng định 'chỉ sợ mình sống lỗi với người khác'

Hậu trường 16/11/2023 20:21

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã có dòng trạng thái gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của NSND Công Lý là Ngọc Hà khẳng định bản thân mình và chồng luôn trân quý và biết ơn mọi người.

Khi cô ra đường đã có khán giả nhận ra và chủ động đến bày tỏ sự quan tâm khiến cô rất xúc động: "Hôm nay đang ngáo ngơ chỗ khu "đèn đỏ" bỗng có một chị lao ra hỏi. Em có phải là Hà không? Chị xem TikTok của em suốt, hâm mộ lắm. Em nghe xong mà mừng ghê. Trộm vía, kênh em tự làm nên không chuyên nghiệp và bị nghiệp dư. Nhưng các bác luôn yêu. Em trân trọng và cảm ơn rất nhiều. Đối với em, trong cuộc sống em có thể nghèo, sự hiểu biết giới hạn nhưng tôn chỉ cuộc sống em luôn biết đó chính là biết điều. Và sống phải biết trước biết sau, ai đó có giúp mình dù chỉ là 1 nghìn đồng thì mình phải nhớ. Cuộc đời này em không sợ người khác sống lỗi với mình, em chỉ sợ mình sống lỗi với người khác".

Bà xã NSND Công Lý nhận được sự đồng cảm từ CĐM, khẳng định 'chỉ sợ mình sống lỗi với người khác' - Ảnh 1
Bà xã của NSND Công Lý là Ngọc Hà đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hộ

Bên cạnh đó, bà xã NSND Công Lý tự nhủ với bản thân: "Hãy sống thật chân thành, chân thật. Đừng thấy ai hoạn nạn mà bỏ rơi, đừng thấy ai ngã xuống mà "theo đóm ăn tàn" mà dìm họ thêm. Đừng thấy ai giàu sang mà chạy theo. Bởi, ông trời sẽ luôn công tâm. Chuyện mai sau ra sau, không ai biết trước được số phận. Nhưng kết quả tương lai cũng là cách bạn gieo trồng.

Hành trình vợ chồng em đi qua sẽ gặp rất nhiều người, tốt có, xấu có. Thế nhưng em với, cuộc sống này quá nhiều áp lực. Vậy nên, với những người không tốt ta hãy nhẹ nhàng cho đó là bài học. Còn người tốt, ta hãy sống cho đúng, cho đủ những gì họ dành cho mình. Và vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà luôn biết ơn khán giả, biết ơn những người đã và luôn đồng hành cùng vợ chồng em trong thời gian qua. Trân trọng và biết ơn".

Bà xã NSND Công Lý nhận được sự đồng cảm từ CĐM, khẳng định 'chỉ sợ mình sống lỗi với người khác' - Ảnh 2Bà xã NSND Công Lý nhận được sự đồng cảm từ CĐM, khẳng định 'chỉ sợ mình sống lỗi với người khác' - Ảnh 3
Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình.

Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người. Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình. Thậm chí, Ngọc Hà có lúc phải vay vài triệu đồng và bị nhiều người xa lánh vì nghèo. Thế nhưng, cô luôn suy nghĩ tích cực và nắm tay ông xã vượt qua biến cố. 

Ngọc Hà đã có lúc nghĩ tiêu cực nhưng niềm tin cuộc sống là động lực giúp cô vượt qua tất cả. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đang có nhiều chuyển biến tích cực. 

Vụ kiện đòi di sản của cố NSƯT Vũ Linh: Tòa thẩm định 2 thửa đất theo yêu cầu của em gái

Vào sáng ngày 15/11, tòa xem xét thẩm định tại chỗ đối với hai thửa đất ở TP Thủ Đức theo yêu cầu của em gái của cố NSƯT Vũ Linh - bà Võ Thị Hồng Nhung.

TIN MỚI NHẤT