Chân dung chồng giàu có, được nhiều sao Việt kính nể của Hồng Ngọc

Hậu trường 21/05/2020 10:50

Ông bầu Thomas Tâm Nguyễn được lòng rất nhiều sao Việt qua cách ứng xử và làm việc chuyên nghiệp.

Hồng Ngọc không chỉ là giọng ca được nhiều khán giả trong nước, hải ngoại yêu mến. Cô còn được không ít đồng nghiệp ngưỡng mộ khi có một tổ ấm đầy hạnh phúc.

Năm vừa tròn 24 tuổi, nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" từng kết hôn với một nhạc sĩ nổi tiếng.Song do những khúc mắc trong cuộc sống, cả hai sớm đường ai nấy đi.

Chân dung chồng giàu có, được nhiều sao Việt kính nể của Hồng Ngọc - Ảnh 1

Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Ngọc và Thomas Tâm Nguyễn.

Trở về cuộc sống độc thân, Hồng Ngọc tập trung phần lớn thời gian để phát triển sự nghiệp. Trong một lần đi lưu diễn nước ngoài, cô tình cờ quen biết doanh nhân Thomas Tâm Nguyễn.

Đều sinh năm 1978 và ưa thích nghệ thuật, Hồng Ngọc và Thomas Tâm Nguyễn đã chủ động giữ liên lạc và âm thầm tìm hiểu nhau.

Khi nhận lời yêu, vị doanh nhân bằng tuổi tiếp tục chinh phục nữ ca sĩ bởi tính cách khá hiền lành và luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh dù chỉ là điều nhỏ nhặt nhất.

Thời điểm về chung một nhà, Thomas Tâm Nguyễn đang là một ông chủ quán bar có tiếng ở Mỹ còn Hồng Ngọc đã là ngôi sao thành danh. Dù công việc làm ăn thuận lợi, nhưng sau đó Thomas Tâm Nguyễn quyết định sang nhượng quán để làm quản lý riêng cho bà xã.

Phải chung sống lâu năm và có con trai đầu lòng, năm 2011 Hồng Ngọc mới thoải mái chia sẻ tin vui với giới truyền thông và công chúng. Khi tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân, Hồng Ngọc cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp.

Không chỉ chăm sóc vợ con chu đáo, Thomas Tâm Nguyễn còn tạo mọi điều kiện tốt nhất để Hồng Ngọc có thể phát triển đam mê ca hát. Những lần đi diễn xa nhà, cô luôn được chồng nhắn tin dặn dò việc ăn uống, nghỉ ngơi.

Ngày kỉ niệm 10 năm đồng hành cùng nhau (năm 2019 - pv), Hồng Ngọc không ngại ngần tâm sự: "Chúng tôi đến với nhau từ lúc chả có gì.

Đến bây giờ có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương. Cảm ơn anh, người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì".

Chân dung chồng giàu có, được nhiều sao Việt kính nể của Hồng Ngọc - Ảnh 2

Cách đây ít ngày, Hồng Ngọc không may bị bỏng do nổ nồi xông hơi tại nhà. Thomas Tâm Nguyễn đã quyết định gác lại mọi công việc để ở cạnh chăm sóc bà xã.

Và cũng trong dấu mốc này, Hồng Ngọc vô cùng bất ngờ khi được chồng mua tặng một căn biệt thự khang trang nằm ven bờ biển ở Mỹ.

Ngoài là một người chồng, ông bố 3 con tâm lý, ở thị trường hải ngoại Thomas Tâm Nguyễn hiện đang là một bầu show, nhà sản xuất chương trình nổi tiếng.

Với cách làm việc chuyên nghiệp và ứng xử khốn khéo, anh được lòng rất nhiều các nghệ sĩ đình đám như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Nhã Phương….

Chân dung chồng giàu có, được nhiều sao Việt kính nể của Hồng Ngọc - Ảnh 3

Chân dung chồng giàu có, được nhiều sao Việt kính nể của Hồng Ngọc - Ảnh 4

Chồng Hồng Ngọc còn được rất nhiều nghệ sĩ quý mến, kính nể.

Bức ảnh cận mặt đầu tiên của ca sĩ Hồng Ngọc và tình hình sức khỏe hiện tại

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hồng Ngọc liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân sau tai nạn để trấn an khán giả.

TIN MỚI NHẤT