CEO công ty bảo hiểm giải thích về con số 42 năm - 74 năm trong hợp đồng của diễn viên Ngọc Lan

Hậu trường 20/04/2023 21:57

Con số 42 năm và 74 năm trong hợp đồng của Ngọc Lan là vấn đề khiến công chúng không khỏi thắc mắc.

Sau lùm xùm khóc nức nở lên tiếng về hợp đồng bảo hiểm, sáng ngày 20/4, Ngọc Lan đã có buổi gặp gỡ với truyền thông. Tại đây, nữ diễn viên cùng CEO công ty bảo hiểm đã chia sẻ trực tiếp cho công chúng về những vấn đề trong hợp đồng bảo hiểm.

Theo đó, đại diện công ty cho rằng việc chưa được tư vấn rõ về các điều khoản có ích cho khách hàng đã khiến Ngọc Lan có những thắc mắc. Giải thích về con số 74 năm trong hợp đồng, CEO công ty bảo hiểm bộc bạch: "Con số 42 năm và 74 năm trong hợp đồng bảo hiểm của Ngọc Lan, chúng tôi xin phép giải thích như sau: 2 hợp đồng này có thời hạn đóng phí tối đa là 76 tuổi, có nghĩa là khách hàng Ngọc Lan tham gia hợp đồng vào lúc 34 tuổi, thì thời gian đóng phí tối đa là 42 năm. Con trai của khách hàng Ngọc Lan tham gia hợp đồng lúc 2 tuổi thì thời gian đóng phí tối đa là 74 năm.

Tuy nhiên với dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung thì thời gian đóng phí dự kiến thông thường là khoảng 10, 15, 20 năm do khách hàng lựa chọn. Và khách hàng chỉ phải đóng phí bắt buộc trong 3 năm đầu tiên nhưng sau đó khách hàng sẽ đi theo kế hoạch mình chọn là 10, 15 hay 20 năm. Kể từ năm thứ 4 trở đi, khách hàng có thể đóng phí như mục tiêu tài chính ban đầu hoặc tạm ngưng đóng phí mà hợp đồng vẫn có hiệu lực khi giá trị tài khoản còn đủ khấu trừ những chi phí hàng tháng của hợp đồng này. Sau thời gian tạm ngưng đóng phí, khách hàng có thể đóng phí lại bình thường để tiếp tục duy trì hợp đồng".

CEO công ty bảo hiểm giải thích về con số 42 năm - 74 năm trong hợp đồng của diễn viên Ngọc Lan - Ảnh 1

Sau trao đổi, Ngọc Lan quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm với gói cao cấp

Còn về phía Ngọc Lan, cô cho biết sau khi trao đổi và giải đáp những băn khoăn, nữ diễn viên quyết định duy trì hợp đồng với gói cao cấp, đồng thời loại bỏ những khoản phí không đúng mục đích ban đầu. Ngọc Lan chia sẻ việc livestream nói lên những thắc mắc của mình không vì mục đích tạo nên định kiến hay làm xấu một ngành nghề nào. Thay vào đó, cô chỉ muốn qua câu chuyện của mình, mọi người sẽ cẩn trọng trong việc lựa chọn và đặt bút ký hợp đồng bảo hiểm nào đó.

CEO công ty bảo hiểm giải thích về con số 42 năm - 74 năm trong hợp đồng của diễn viên Ngọc Lan - Ảnh 2

Ngọc Lan hy vọng vụ việc bảo hiểm của mình sẽ khép lại tại đây 

Diễn viên Ngọc Lan lên tiếng sau buổi gặp gỡ công ty bảo hiểm: Cảm thấy trân trọng vì nhận được lời xin lỗi

Diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng sau buổi gặp gỡ, chia sẻ cảm xúc được trân trọng sau khi công ty bảo hiểm xin lỗi.

TIN MỚI NHẤT