'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô

Hậu trường 20/03/2024 05:54

Sinh ra trong gia đình giàu có, Subeo từ nhỏ đã được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" sở hữu cuộc sống đáng mơ ước.

Dù đã có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn chung tay chăm sóc cho con trai chung là Subeo rất tốt. Cậu bé luân phiên ở nhà bố mẹ để thuận tiện chăm sóc và gần gũi chơi cùng các em của mình.

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 1
'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 2
Dù đã có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn chung tay chăm sóc cho con trai chung là Subeo rất tốt

"Cậu ấm" của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010 và sắp chạm mốc 14 tuổi. Sinh ra trong gia đình giàu có, Subeo từ nhỏ đã được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" sở hữu cuộc sống đáng mơ ước.

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 3
Subeo từ nhỏ đã được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" sở hữu cuộc sống đáng mơ ước

Dù từng được bố mẹ giấu kín lúc nhỏ, song khi dần lớn lên, cả 2 ông bố bà mẹ lại khá thoải mái trong việc cho Subeo lên sóng trên mạng xã hội. Cách đây ít ngày, Cường Đô la khoe ảnh cùng Subeo tham gia giải chạy từ thiện marathon được tổ chức mỗi năm một lần.

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 4
Cách đây ít ngày, Cường Đô la khoe ảnh cùng Subeo tham gia giải chạy từ thiện marathon. Ngoại hình Subeo ở tuổi 14 có nhiều sự thay đổi khiến nhiều người bất ngờ. Cậu nhóc hiện tại ra dáng thanh niên khi sở hữu chiều cao gần 1,75 m

Đáng chú ý, ngoại hình Subeo ở tuổi 14 có nhiều sự thay đổi khiến nhiều người bất ngờ. Cậu nhóc hiện tại ra dáng thanh niên khi sở hữu chiều cao gần 1,75 m. Khi hai ba con đứng cạnh nhau, Cường Đôla trông nhỏ bé hơn hẳn con trai. Nhiều khán giả nhận xét cậu cả nhà Cường Đô La ngày càng điển trai, khôi ngô và thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 5
Nhiều khán giả nhận xét cậu cả nhà Cường Đô La ngày càng điển trai, khôi ngô và thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ

Bước sang lứa tuổi teen, Subeo cũng không thích xuất hiện nhiều trước ống kính. Do đó, ông bố hay và mẹ chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu vào những dịp quan trọng. Cường Đôla từng cho biết, trong lần ăn tối gần đây, anh nhiều lần hỏi Subeo về bạn gái nhưng quý tử không trả lời mà chỉ cười nguyên bữa ăn. Biết con trai đang trải qua nhiều thay đổi về tâm sinh lý ở tuổi dậy thì, ngại chia sẻ nên doanh nhân thường tỉ tê, tâm sự với con nhiều hơn.

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 6
Bước sang lứa tuổi teen, Subeo cũng không thích xuất hiện nhiều trước ống kính. Do đó, ông bố hay và mẹ chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu vào những dịp quan trọng

Dù "mang tiếng" con nhà giàu, song Hà Hồ từng tiết lộ Subeo lại có cách sống rất giản dị. Cậu bé thường lựa chọn những bộ trang phục giúp mình thoải mái khi mặc, thay vì chọn đồ đắt tiền. Cường Đô La cũng tiết lộ con trai là người có tính cách chủ động, tự lập. Đối với các em nhỏ đều rất thương yêu, dỗ dành. Tính cách đặc biệt này của Subeo cũng nhận được nhiều lời khen từ netizen và khiến Hà Hồ tự hào về cách nuôi dạy con của mình.

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 7
Subeo lại có cách sống rất giản dị. Cậu bé thường lựa chọn những bộ trang phục giúp mình thoải mái khi mặc, thay vì chọn đồ đắt tiền

Được biết, Subeo hiện đang theo học tại trường Quốc tế Anh (BIS), thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education. Đây chính là ngôi trường có học phí cao gây choáng với chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế và các học sinh cũng được đào tạo ngoại ngữ từ khi còn nhỏ.

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 8
Được biết, Subeo hiện đang theo học tại trường Quốc tế Anh (BIS), thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education

Về chuyện học hành của con trai, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không đặt nặng áp lực cho quý tử mà chỉ mong bé phát triển đúng sở thích của mình. "Nữ hoàng giải trí" từng tự hào chia sẻ: "Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng".

'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 9
Về chuyện học hành của con trai, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không đặt nặng áp lực cho quý tử mà chỉ mong bé phát triển đúng sở thích của mình
'Cậu cả' nhà Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cao lớn vượt trội ở tuổi 14, càng lớn càng điển trai, khôi ngô  - Ảnh 10
 Cường Đô La cũng tiết lộ con trai là người có tính cách chủ động, tự lập. Đối với các em nhỏ đều rất thương yêu, dỗ dành

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thường xuyên chia sẻ những gì cô nghĩ về con, để Subeo ghi nhớ cậu bé luôn được yêu thương dù gặp sóng gió nào trong cuộc sống, hoặc những giây phút không biết mình có bị bỏ rơi hay không. 'Tôi luôn nói với con rằng với tôi, bé là tình yêu lớn nhất và đầu tiên nên luôn luôn có gia đình, mẹ ở bên cạnh' - cô nói.

Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố

Những biểu cảm lầy lội và đáng yêu của quý tử út nhà Cường Đô la khiến người xem vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT