Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố

Hậu trường 14/03/2024 12:29

Những biểu cảm lầy lội và đáng yêu của quý tử út nhà Cường Đô la khiến người xem vô cùng thích thú.

Bé Sutin - con trai đại gia Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngay từ khi chào đời đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến bởi vẻ đáng yêu bụ bẫm. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng nổi tiếng thường chia sẻ khoảnh khắc thường ngày của con trai thu hút lượt tương tác cao.

Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố - Ảnh 1
Bé Sutin - con trai đại gia Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngay từ khi chào đời đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến bởi vẻ đáng yêu bụ bẫm

Sutin chào đời vào tháng 5 năm ngoái, hiện tại mới gần đầy 1 tuổi. Tuy nhiên thông qua các hình ảnh trên mạng xã hội có thể thấy con trai Cường Đô La rất lanh lợi, nhí nhố khi luôn biết hợp tác cùng mẹ cho ra những bức ảnh "triệu view".

Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố - Ảnh 2
Thông qua các hình ảnh trên mạng xã hội có thể thấy con trai Cường Đô La rất lanh lợi, nhí nhố khi luôn biết hợp tác cùng mẹ cho ra những bức ảnh "triệu view"

Thừa hưởng nét đẹp từ bố lẫn mẹ, nhóc tỳ ngay những tháng đầu đời đã sở hữu đôi mắt to tròn rõ mí, sống mũi cao và khuôn miệng chúm chím hay cười. Khi càng lớn bé Sutin càng được nhận xét có khuôn mặt giống y đúc bố đại gia Cường Đô La khiến chính Đàm Thu Trang cũng nhiều lần than thở bản thân mang số “kiếp đẻ thuê”. Trên trang cá nhân, đại gia phố núi cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe con trai đích thị là bản sao của mình.

Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố - Ảnh 3
Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố - Ảnh 4
Thừa hưởng nét đẹp từ bố lẫn mẹ, nhóc tỳ ngay những tháng đầu đời đã sở hữu đôi mắt to tròn rõ mí, sống mũi cao và khuôn miệng chúm chím hay cười

Có bố mẹ nổi tiếng lại giàu có nên nhóc tỳ Sutin được chăm chút cẩn thận từ trang phục quần áo, giày dép đều là hàng hiệu đắt tiền. Mỗi khi ra đường đi dạo được ngồi trên xế hộp tiền tỷ. Ngoài thời gian dành cho công việc, nam doanh nhân luôn cùng vợ chăm các con. Anh thường chia sẻ khoảnh khắc cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con đi chơi, đọc truyện cho con,... Đàm Thu Trang từng cho biết quý tử út rất quấn bố.

Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố - Ảnh 5
Trên trang cá nhân, đại gia phố núi cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe con trai đích thị là bản sao của mình

Trước đó, bà xã Cường Đô La cũng hé lộ tính cách thật của Sutin khiến nhiều người thích thú. Theo đó, nữ người mẫu thừa nhận Sutin bộc lộ tính cách “siêu quậy”, thích khám phá về thế giới. Tuy nhiên, cậu bé lại có một chút mong manh, nhẹ nhàng. 

Thiếu gia út nhà Cường Đô la gần 1 tuổi lanh lợi, bụ bẫm đáng yêu, chuẩn bản sao của bố - Ảnh 6
Nữ người mẫu thừa nhận Sutin bộc lộ tính cách “siêu quậy”, thích khám phá về thế giới. Tuy nhiên, cậu bé lại có một chút mong manh, nhẹ nhàng

Cường Đô La - Đàm Thu Trang “về chung một nhà” vào tháng 7/2019. Sau 5 năm gắn bó, cặp đôi có chung 2 con “đủ nếp đủ tẻ” bé gái Suchin 4 tuổi và bé trai Sutin 1 tuổi. Dù bận rộn với công việc, thế nhưng sau khi về với gia đình, Cường Đô La được nhận xét là người chồng, người cha mẫu mực. Không chỉ thể hiện sự yêu chiều vợ con bằng những món quà giá trị mà nam doanh nhân còn không ngại giúp vợ làm những việc trong nhà, chăm sóc và chơi đùa cùng 2 con. 

'Anh út' nhà Cường Đô la được mẹ nhận xét là 'siêu quậy' nhưng lại pha chút nét tính cách bất ngờ này!

Loạt hình ảnh mới nhất của cậu út nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến dân tình “tan chảy”. 

TIN MỚI NHẤT