Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La 'lột xác ngoạn mục' về ngoại hình ở tuổi 42

Hậu trường 27/02/2024 13:43

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) đã thu hút sự chú ý của cộng động mạng khi đăng tải một loạt ảnh mới, khoe bắp tay cuồn cuộn, săn chắc.

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) đã thu hút sự chú ý của cộng động mạng khi đăng tải một loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nam doanh nhân viết: "Năm nay lỡ muốn nhiều thứ quá, nên để đạt được thì đầu tiên cần có một sức khỏe tốt, một tinh thần làm việc tích cực, hết mình... Và may mắn sẽ mang lại kết quả như mong muốn".

 

 

Những bức ảnh mới của doanh nhân Quốc Cường cho thấy, anh quay trở lại phòng tập thể hình để siết cân sau một thời gian nghỉ Tết dài ngày. Cường Đô la nở nụ cười tươi khi đổ mồ hôi sau những giờ phút luyện tập cật lực. Anh cũng chăm chút cho chiếc "siêu xe" đã đi theo anh trên mọi chặng đường tập luyện.

Ngoài tập gym, thì doanh nhân này còn có thói quen đạp xe và chạy bộ để nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La 'lột xác ngoạn mục' về ngoại hình ở tuổi 42 - Ảnh 1Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La 'lột xác ngoạn mục' về ngoại hình ở tuổi 42 - Ảnh 2
Cường Đô La chăm chỉ tập tành tại nhà
Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La 'lột xác ngoạn mục' về ngoại hình ở tuổi 42 - Ảnh 3Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La 'lột xác ngoạn mục' về ngoại hình ở tuổi 42 - Ảnh 4

 Cường Đô La khoe cơ bắp rắn chắc

Ở tuổi 42, doanh nhân Quốc Cường được nhận xét là ngày càng phong độ, cường tráng hơn. Trên trang cá nhân Facebook, anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bản thân chăm chỉ tập gym và đạp xe thể dục cùng với những người bạn thân thiết.

Ngoài ra, Cường Đô la còn gây được thiện cảm với mọi người khi trở thành một ông bố chu đáo, luôn dành thời gian chơi và chăm sóc cho các con. 

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La 'lột xác ngoạn mục' về ngoại hình ở tuổi 42 - Ảnh 5
Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có tổ ấm hạnh phúc

Đặc biệt, Cường Đô La cũng hé lộ đoạn clip trò chuyện cùng ái nữ của mình. Theo đó, anh đã liên tục đặt câu hỏi về việc nhóc tì đi học. Có thể thấy, Suchin đã rất thích thú với việc đi học của mình. Cô bé còn gây cười khi tiết lộ không muốn đi bán vé số. Sau đó, cô bé còn có hành động hôn ba cực ngọt ngào khiến dân tình không khỏi thích thú.

Khi có thời gian rảnh rỗi, vị doanh nhân thường thích đưa cả gia đình đi du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi bên nhau. Anh cũng là một người chồng luôn yêu thương vợ và thường tặng những món quà giá trị, lãng mạn cho nửa kia của mình.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La 'lột xác ngoạn mục' về ngoại hình ở tuổi 42 - Ảnh 6
Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình khiến nhiều người trầm trồ

 

Bên cạnh đó, Cường Đô la cũng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong việc rèn luyện sức khỏe và tích cực làm từ thiện. Hiện anh đang cùng vợ Đàm Thu Trang và các con sinh sống trong căn biệt thự sang trọng và rộng rãi. Thi thoảng, doanh nhân Quốc Cường còn chia sẻ dàn xế hộp sang chảnh và cực chất của bản thân, làm nhiều người ngưỡng mộ. 

Đời tư kín tiếng của nam diễn viên Tiến Lộc: Từng qua hai đời vợ, đau buồn vì mất con ngay đầu năm

Vừa qua, diễn viên Tiến Lộc chia sẻ lên trang cá nhân tin buồn, đó là vợ chồng anh mới mất đi đứa con vừa thành hình trong bụng mẹ được 3 tháng.

TIN MỚI NHẤT