Duy Mạnh bàn về chuyện tình cảm của các người đẹp Cbiz, bóng gió mỉa mai ai đó: 'Đừng nghĩ mình là 1 nạn nhân'

Hậu trường 24/02/2024 20:52

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có bài viết bày tỏ quan điểm. Anh cho rằng nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu thường đóng vai nạn nhân sau một mối tình với đại gia nào đó.

Trên trang cá nhân mới đây, Duy Mạnh có bài đăng gây chú ý khi nói về chuyện tình cảm của các người đẹp trong showbiz. Mở đầu dòng trạng thái, nam ca sĩ ẩn ý: "Tớ nói thật, lắm bạn người mẫu, diễn viên, Hoa hậu yêu đại gia chán chê. Đến lúc bị đại gia bỏ thì quay ra trách móc, đỗ lỗi cứ như mình là 1 nạn nhân. Thậm chí còn quay ra tố người khác cặp với đại gia...".

Duy Mạnh chia sẻ khó có chuyện người nổi tiếng xinh đẹp lại yêu và lấy anh thợ hồ hay đạp xích lô: "Hầu hết bất cứ ai cũng muốn tìm 1 người yêu mình nhưng người đó tối thiểu cũng phải bằng mình hoặc có tiền và địa vị xã hội, nếu đại gia thì càng tốt. Đối với phụ nữ, tìm 1 người yêu mình mà tài giỏi, giàu có và phù hợp mới là điều khó, chứ tìm người chỉ yêu mình thôi thì rất dễ".

Duy Mạnh bàn về chuyện tình cảm của các người đẹp Cbiz, bóng gió mỉa mai ai đó: 'Đừng nghĩ mình là 1 nạn nhân' - Ảnh 1
Bài đăng của ca sĩ Duy Mạnh khiến cư dân mạng dành nhiều sự bàn tán

 

Nam ca sĩ cho rằng những đại gia, doanh nhân kiếm tiền giỏi khi nghe người yêu muốn đồ hiệu sẽ sẵn sàng chi tiền để mua: "Họ cần tìm 1 người phụ nữ xinh đẹp và có trí tuệ để họ chinh phục. Chứ đối với 1 phụ nữ xinh đẹp mà khôn lỏi thì không cần tốn nhiều thời gian để chinh phục đâu! Đã chấp nhận đi chơi và nhận quà rồi tốt nhất đừng trách móc. Đừng nghĩ mình là 1 nạn nhân! Và hãy nên vui vẻ, hoan hỉ. Đôi bên cùng vui!".

Hiện tại, bài đăng của Duy Mạnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán khá sôi nổi.

Duy Mạnh bàn về chuyện tình cảm của các người đẹp Cbiz, bóng gió mỉa mai ai đó: 'Đừng nghĩ mình là 1 nạn nhân' - Ảnh 2
Duy Mạnh lên tiếng khuyên Nam Em nhưng bị người đẹp phản ứng mạnh

Vài ngày trước, Duy Mạnh bất ngờ tham gia vào livestream của Nam Em. Khi Nam Em bức xúc nói về những vấn đề của mình, Duy Mạnh liên tục đưa ra những lời khuyên cho đàn em.

Tuy nhiên, Nam Em không tiếp thu và thoát livestream chung để phản pháo đàn anh, tuyên bố không "quay xe". Trước thái độ của Nam Em, Duy Mạnh cũng không đưa ra bình luận nào thêm.

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên chồng cũ lúc 4h sáng, nói gì khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'?

Hậu ồn ào ly hôn, nhiều người vẫn luôn thắc mắc về mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ - Đức Phạm.

TIN MỚI NHẤT