'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên chồng cũ lúc 4h sáng, nói gì khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'?

Hậu trường 24/02/2024 13:37

Hậu ồn ào ly hôn, nhiều người vẫn luôn thắc mắc về mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ - Đức Phạm.

Vào rạng sáng 24/2, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Cún ổn nhớ! KunKun phải ổn hơn Cún nhớ!".

Đáng chú ý, bên dưới bài viết, Diệp Lâm Anh "tag" Facebook cá nhân của chồng cũ kèm theo dòng nhắn nhủ: "Đức Phạm. Anh ơi, em vẫn đang làm marketing cho T. nè".

 

Hành động của Diệp Lâm Anh khiến dân tình rần rần, để lại nhiều bình luận "haha" trước câu nhắn gửi của cô nàng. Một số cư dân mạng cũng bày tỏ sự thắc mắc, không biết liệu rằng sau nhiều "sóng gió", mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm liệu đã tốt đẹp hơn hay chưa.

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên chồng cũ lúc 4h sáng, nói gì khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'? - Ảnh 1'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên chồng cũ lúc 4h sáng, nói gì khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'? - Ảnh 2
Bình luận của Diệp Lâm Anh nhắc thẳng tên chồng cũ

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết Diệp Lâm Anh không cà khịa Đức Phạm. Sau mọi chuyện, hai người giờ là bạn. Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết nữ dancer và Đức Phạm không còn căng thẳng như trước, mọi thứ trở lại bình thường sau "giông bão" dẫn nhau ra tòa. Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng cũ giờ là bạn, cùng chăm sóc hai con.

Vào dịp Tết, Diệp Lâm Anh khoe quà Đức Phạm gửi đến. Cô còn gọi món quà của chồng cũ là "đáng yêu vô cùng". Nữ dancer cho biết doanh nhân nhờ người gửi quà sau khi biết cô đến nhà chồng cũ đón con trai về nhà riêng ăn Tết.

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên chồng cũ lúc 4h sáng, nói gì khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'? - Ảnh 3
Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng cũ giờ là bạn, cùng chăm sóc hai con

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018. Sau hơn một năm, hôn nhân của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Đầu tháng 1/2022, nữ diễn viên quyết định dọn ra ở riêng, ly thân với chồng. Tháng 9/2022, Diệp Lâm Anh và chồng trải qua ba lần hòa giải nhưng bất thành.

Tháng 9/2023, tại Toà án Nhân dân TPHCM, tòa ra quyết định để Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái Boorin, chồng cũ của cô chăm sóc con trai B.Boy.

Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh mong tìm được một người thấu hiểu, xót xa khi con gái thủ thỉ: 'Bố vẫn thương mẹ đấy!'

Mặc dù không cho con được mái ấm gia đình trọn vẹn nhưng Diệp Lâm Anh luôn dành trọn tình yêu thương với các con.

TIN MỚI NHẤT