Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh mong tìm được một người thấu hiểu, xót xa khi con gái thủ thỉ: 'Bố vẫn thương mẹ đấy!'

Hậu trường 24/02/2024 09:03

Mặc dù không cho con được mái ấm gia đình trọn vẹn nhưng Diệp Lâm Anh luôn dành trọn tình yêu thương với các con.

Mới đây, trong một talk show với Minh Triệu, Diệp Lâm Anh lần đầu trải lòng về quá trình làm mẹ đơn thân hậu sóng gió hôn nhân. Ngay khi nhận được câu hỏi: "Chị có nhận tín hiệu nào từ con gái không?". Diệp Lâm Anh trải lòng: "Nửa năm trước con hay hỏi lắm, hay nói những câu mang tính chất cảm nhận như hàn gắn. Bé nói: "Bố vẫn thương mẹ lắm đấy". Trẻ con lớn lên từng ngày, chỉ mấy tháng sau khác hẳn và giờ không còn nhắc nữa. 

Các bé cảm nhận được rằng sẽ không có kết quả nào khác và chấp nhận. Mình chia sẻ với các con theo cách nhẹ nhàng để các bé quen dần với thông tin đấy. Bây giờ Boorin ở với mẹ, BBoy ở với bố. Cuối tuần 2 bé gặp nhau nên mình đi đâu cũng sẽ sắp xếp đưa các con đi cùng".

Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh mong tìm được một người thấu hiểu, xót xa khi con gái thủ thỉ: 'Bố vẫn thương mẹ đấy!' - Ảnh 1
Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức ly hôn ồn ào suốt nhiều tháng liền

Diệp Lâm Anh cho biết, cô đã phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy để xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin: "Mình đã buộc phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy, không cần thoả thuận tài sản và cố gắng xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin thì mình chỉ hi vọng sau những nỗi đau, bọn trẻ con sẽ có khoảng thời gian yên ổn để trưởng thành".

Sau ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn tin tưởng một ngày nào đó sẽ tìm được một người đàn ông đủ mạnh mẽ, đủ thấu hiểu, một bờ vai vững chãi để dựa vào.

Hiện tại, cứ 2 tuần, Diệp Lâm Anh được gặp con trai 1 lần. Con gái cũng cách tuần về thăm bố. Nữ diễn viên nói vì mẹ con không được ở gần nhau nên có sự xa cách nhất định. Tuy nhiên, cô luôn dành tình yêu cũng như mong muốn bù đắp cho con.

Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh mong tìm được một người thấu hiểu, xót xa khi con gái thủ thỉ: 'Bố vẫn thương mẹ đấy!' - Ảnh 2
Cô đang có cuộc sống thoải mái và đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Sau tất cả, Diệp Lâm Anh cho biết, chuyện tình cảm bây giờ không thể làm cô gục ngã mà chỉ gia đình, con cái mới có thể khiến cô buồn và suy sụp. 

Diệp Lâm Anh sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô là cựu thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, Diệp Lâm Anh đoạt quán quân Cuộc đua kỳ thú. 5 năm sau, cô kết hôn và dần rút lui khỏi showbiz, tập trung quán xuyến công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh mong tìm được một người thấu hiểu, xót xa khi con gái thủ thỉ: 'Bố vẫn thương mẹ đấy!' - Ảnh 3

Hậu ồn ào ly hôn, Diệp Lâm Anh mong tìm được một người thấu hiểu, xót xa khi con gái thủ thỉ: 'Bố vẫn thương mẹ đấy!' - Ảnh 4
 Diệp Lâm Anh lựa chọn 1 mình nuôi con hậu bão tố hôn nhân

Cuối năm 2022, Diệp Lâm Anh và chồng cũ ly hôn. Vụ ly hôn ồn ào đã khiến cuộc sống của nữ diễn viên ảnh hưởng lớn cả về tinh thần lẫn kinh tế trong mất một thời gian dài.

Hậu ly hôn, chồng cũ nuôi con trai. Diệp Lâm Anh nuôi con gái. Gia đình chồng cũ tự nguyện cấp dưỡng 50 triệu/ tháng cho cô nuôi con gái và không yêu cầu cô chu cấp cho con trai.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh tích cực trở lại hoạt động showbiz. Cô gây chú ý khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". 

Diệp Lâm Anh lần đầu thú nhận mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần suốt 2 năm, hậu biến cố hôn nhân ngày càng vững vàng, nỗ lực

Mới đây tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 14, Diệp Lâm Anh đã khóc, cười khi ngồi trên "chiếc ghế sự thật" và trải lòng về hành trình đã qua.

TIN MỚI NHẤT