Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh?

Hậu trường 10/01/2024 12:12

Mới đây, thông tin và hình ảnh của Chu Thị Ánh Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022 bất ngờ được cư dân mạng "đào lại" chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cuộc sống hiện tại của Á hậu Chu Thị Ánh cũng khiến cộng đồng yêu nhan sắc không khỏi tò mò.

Chu Thị Ánh sinh năm 1997, quê Thanh Hóa. Năm 2022, cô đăng ký tham gia Miss Fitness Vietnam 2022 (Hoa hậu Thể thao Việt Nam) và giành giải Á hậu 2. Trong khuôn khổ cuộc thi sắc đẹp này, Chu Thị Ánh còn thắng giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể" với chiều cao 1,72m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt 84-61-95cm. 

Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh? - Ảnh 1
 Top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022
Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh? - Ảnh 2
 Chu Thị Ánh thắng giải phụ người đẹp thể hình và dành danh hiệu Á hậu 2

Trước khi giành giải Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022, cô được biết đến với vai trò là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Người đẹp họ Chu còn là giảng viên giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP. HCM. 

Dù sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng màn thể hiện của Chu Thị Ánh tại chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 đã gây tranh cãi khá nhiều. Theo đó, người đẹp gốc Thanh Hóa đã khá lúng túng, trả lời bị cho là không đúng trọng tâm khi nhận được câu hỏi ứng xử có nội dung: "Nhiều người cho rằng việc duy trì luyện tập, ăn uống lành mạnh là bó buộc và nhàm chán. Ngoài ra, còn có quan điểm cho rằng mình chỉ sống một lần trong đời nên hãy thoải mái tận hưởng niềm vui. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?".

Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh? - Ảnh 3
Người đẹp tại đêm chung kết

Chu Ngọc Ánh đưa ra câu trả lời: "Bản thân tôi là một người theo đuổi thể thao 6 năm, có một quá trình luyện tập nên tôi hiểu được giá trị của sức khỏe. Và ngày hôm nay, tôi muốn đứng đây với sự tự tin của mình, tôi muốn lan tỏa thông điệp sức khỏe và muốn mọi người hãy sống tin vào bản thân mình". 

Lý giải về màn thể hiện chưa thật sự thuyết phục trong đêm chung kết Miss Fitness Vietnam 2022, Chu Thị Ánh từng cho biết, do bản lĩnh đứng trước đám đông của cô chưa đủ để tự tin đưa ra câu trả lời cho câu hỏi ứng xử của mình. 

Sau cuộc thi, sự nghiệp của Chu Thị Ánh chưa thật sự nổi bật trong làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1997 sống khá kín tiếng, không nhắc đến chuyện riêng tư. Cô cũng không tham gia các hoạt động nghệ thuật như những nàng hậu xuất thân từ các cuộc thi sắc đẹp khác.

Trên trang cá nhân, Á hậu Chu Thị Ánh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đi kèm với những bức ảnh khoe khéo nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi giành giải Á hậu 2 Miss Fitness Vietnam 2022, Chu Thị Ánh chia sẻ như triết lý về cuộc sống, hạnh phúc.

Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh? - Ảnh 4

Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh? - Ảnh 5
 Những hình ảnh đời thường được nàng hậu đăng tải trên trang cá nhân

Mới đây, người đẹp bất ngờ bị réo tên khi nhiều netizen cho rằng Chu Thị Ánh chính là cô gái trong bức ảnh khóa môn thân mật với thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh. Theo đó, ngày hôm qua (9/1), MXH chia sẻ rầm rộ loạt ảnh ghi lại cảnh Nghiêm Đức công khai có hành động thân thiết với người con gái trong quán bar.

Nàng á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao: Hoạt động nghệ thuật mờ nhạt, vướng nghi vấn 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh? - Ảnh 6
Nhiều netizen cho rằng cô gái khóa môi chồng cũ Diệp Lâm Anh chính là Chu Thị Ánh

Ban đầu cộng đồng mạng đồn đoán người con gái khóa môi cùng thiếu gia Nghiêm Đức chính là vợ Lê Loan của Phan Công Khanh (Khanh Super). Thế nhưng, sau thời gian truy lùng thông tin, các thám tử mạng đã tìm ra danh tính nữ chính. Theo nhận dạng của netizen, nữ chính "khóa môi" chồng cũ Diệp Lâm Anh có thể là Á hậu 2 Miss Fitness - Chu Thị Ánh.

Tuy nhiên đây mới chỉ là phỏng đoán của netizen, người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ động thái nào đáp trả về tin đồn nói trên. 

Nghiêm Đức lộ ảnh thân mật bên gái lạ, người đẹp từng bị Diệp Lâm Anh tố ngoại tình với chồng cũ có phản ứng ra sao?

Giữa lúc hình ảnh của Nghiêm Đức và tình mới gây xôn xao trên mạng, Quỳnh Thư có động thái gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT