Đời tư kín tiếng của nam diễn viên Tiến Lộc: Từng qua hai đời vợ, đau buồn vì mất con ngay đầu năm

Hậu trường 26/02/2024 16:38

Vừa qua, diễn viên Tiến Lộc chia sẻ lên trang cá nhân tin buồn, đó là vợ chồng anh mới mất đi đứa con vừa thành hình trong bụng mẹ được 3 tháng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Tiến Lộc đau xót thông báo tin buồn. Được biết, bà xã nam diễn mang thai được 12 tuần nhưng sảy thai khiến gia đình vô cùng đau buồn.

Cụ thể, nam diễn viên Tiến Lộc nghẹn ngào viết hẳn 1 bài thơ: "Phạm Tiến Phúc Tiên - 22/2/2024 - 13/1 Giáp Thìn. Cuộc sống này vô thường quá con ơi. Biết bao ngày mong ngóng tiếng con cười. Nhưng ánh mắt chưa chào bình minh tới. Con đã về với đất với mây trời! 12 tuần cùng cha mẹ dạo chơi. Cứ ngỡ bên lâu nhưng ai ngờ ngắn ngủi. Giọt nước mắt lăn dài trên tóc mẹ. Cũng 1 phần cha ướt áo con ơi! Cầu mong con siêu thoát 1 phương trời. Con lại hồi sinh vươn mình mạnh mẽ. Nếu có 1 ngày... nếu như có thể... Con vẫn là con của mẹ cha thôi!'.

Ngay sau đó, bạn bè, đồng nghiệp cũng như nhiều khán giả đã để lại lời chia buồn, động viên anh và gia đình.

Đời tư kín tiếng của nam diễn viên Tiến Lộc: Từng qua hai đời vợ, đau buồn vì mất con ngay đầu năm - Ảnh 1
Bà xã nam diễn mang thai được 12 tuần nhưng sảy thai khiến gia đình vô cùng đau buồn

Nam diễn viên sinh năm 1986 có xuất thân là một diễn viên kịch và hiện đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Lúc mới vào nghề, bộ phim để lại dấu ấn rõ nét cho sự nghiệp diễn xuất của Tiến Lộc chính là Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ. Trong phim, anh vào vai thầy giáo Minh. Vai diễn này đã mang về cho anh giải Nam diễn viên triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều năm 2013.

Kể từ đó, Tiến Lộc có một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng rồi Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Sau đó, anh dần xuất hiện nhiều trong các MV ca nhạc cũng như những bộ phim phát sóng giờ vàng với dạng vai người yêu cũ và đa số đều có tính cách khá đểu cáng.

Đời tư kín tiếng của nam diễn viên Tiến Lộc: Từng qua hai đời vợ, đau buồn vì mất con ngay đầu năm - Ảnh 2
Không chỉ gây ấn tượng bởi vai chính diện, Tiến Lộc còn thử sức mình ở dạng vai ác và khiến khán giả "ghét cay ghét đắng"

Về đời tư, nam diễn viên Tiến Lộc không ít lần chạnh lòng vì từng đổ vỡ trong chuyện hôn nhân. Với người vợ cũ, anh và cô từng có một bé gái đáng yêu tên là Kitty. Bé Kitty và Tiến Lộc từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? vào năm 2017.

Tiến Lộc và người vợ hiện tại đã kết hôn với nhau từ cuối năm 2018. Sau lần đổ vỡ đầu tiên, anh cho biết bản thân đã học được cách dung hòa tốt hơn để trân trọng bà xã cũng như cuộc hôn nhân này. Tổ ấm mới của nam diễn viên thêm hạnh phúc khi có sự góp mặt của cậu con trai Phúc Lâm. Em bé chào đời tháng 9/2019.

Đời tư kín tiếng của nam diễn viên Tiến Lộc: Từng qua hai đời vợ, đau buồn vì mất con ngay đầu năm - Ảnh 3Đời tư kín tiếng của nam diễn viên Tiến Lộc: Từng qua hai đời vợ, đau buồn vì mất con ngay đầu năm - Ảnh 4
Tiến Lộc viên mãn với cuộc hôn nhân thứ hai

Với Tiến Lộc, bà xã chính là một khán giả tận tâm nhất. Cô quan sát rất kỹ và thường xuyên đưa ra những nhận xét về diễn xuất để anh rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi xem phân đoạn Tiến Lộc cưỡng bức Khả Ngân ở 11 Tháng 5 Ngày, cô chỉ cười không ngừng.

Duy Mạnh bàn về chuyện tình cảm của các người đẹp Cbiz, bóng gió mỉa mai ai đó: 'Đừng nghĩ mình là 1 nạn nhân'

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có bài viết bày tỏ quan điểm. Anh cho rằng nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu thường đóng vai nạn nhân sau một mối tình với đại gia nào đó.

TIN MỚI NHẤT